คอร์ด Ammaj9 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Ammaj9

รูปภาพคอร์ด Ammaj9
การจับคอร์ด Ammaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ammaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ammaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ammaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ammaj9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAmmaj9
คอร์ด Ammaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ammaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ammaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ammaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ammaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ammaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Ammaj9, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Ammaj9, ฝึดคอร์ด Ammaj9 ง่าย ๆ, คอร์ด Ammaj9 จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด Ammaj9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เจ็บเรื้อรัง คอร์ด วงรถดั้ม

สุดท้ายก็ไม่เหลือ สุดท้ายก็ไม่เห็น สุดท้ายเธอก็เป็น คนเปิดก็อกกลั้นน้ำตา ยอมเจ็บให้เธอไป ถึงใจฉันลาต้า แต่มันก็ดีหวา ทนจนเจ็บเรื้อรัง

รักในซีเมเจอร์ คอร์ด แกรนด์ เอ็กซ์

เธอเหมือนฉันหรือเปล่า รักคราวแรกแปลกหนักหนา สุข ๆ ซึ้ง ๆ ตรึงอุรา สองสายตาประสานหวานเสียจริง แอบรักเธอสุขเกินใคร อยู่หนใดหมายแอบอิง ใจฉันยัง...

When You Kiss Me คอร์ด Shania Twain

Oh, when you kiss me I know you miss me and when you're with me The world just goes away The way you hold me The way you show me That you ad...

แค่หลับตา Feat. หนูนา หนึ่งธิดา คอร บี้ The Star

แค่หลับตา จะพบเจอโลกอีกใบ ที่สวยงามและสดใส ลองมองด้วยใจ ไม่จำเป็นต้องใช้สายตา เพราะบางสิ่ง ที่เรามองเห็นตรงหน้า จะบังความล้ำค่า ที่มีอยู่ข้า...

วน คอร์ด อัทธ์ ( Project Love Pill )

แต่มันก็ยังคงวนอย่างนี้เรื่อยไป หลับตาครั้งใด ภาพเธอยิ่งวนทำร้ายหัวใจฉัน ยิ่งหนียิ่งไม่ไปไหน ยิ่งเข้มแข็งก็ยิ่งอ่อนไหว ภาพที่วนอยู่ในใจ เมื่...