คอร์ด Ammaj9 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Ammaj9

รูปภาพคอร์ด Ammaj9
การจับคอร์ด Ammaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Ammaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Ammaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Ammaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Ammaj9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameAmmaj9
คอร์ด Ammaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ammaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ammaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ammaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ammaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Ammaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า Ammaj9, คอร์ด Ammaj9 จับยังไง, จับคอร์ด Ammaj9 อูคูเลเล่, การจับคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด Ammaj9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ดาวเหนือ คอร์ด Laika

ทุกวันและทุกคืน ทุกวัน ฉันเฝ้ารอ... ดาว... เหนือที่คอยนำทาง เวลาที่เธอหลงทาง เดินทางตามหา เธอมาเนิ่นนาน รอวันที่เราจะได้พบ... กัน

เธอไม่อาจเอารักไปจากหัวใจ คอร์ด Tattoo Colour

เหมือนเธอเอาความฝัน วันนั้นที่มีกันเก็บออกไป เสียงอ่อนโยนความหวาน รอยยิ้มที่สวยงามสิ่งใด ๆ สุดแต่ใจเธอนั้น ต้องการอะไร จะเอาชีวิตของคน ๆ นี้...

รักคุณเข้าแล้ว คอร์ด Micro

รักคุณเข้าแล้ว รักคุณเข้าแล้วเป็นไง ต้องไปฝึกฝนใหม่ ให้อายพอควร เคยรวมหัวใจผนึกลมปราณ รอคุณที่เดิมคอยอยู่เป็นวัน จะไม่ยอมทำตัวให้สั่น ต้องทำ...

คู่ชีวิต คอร์ด Dr. Fuu

เธอใช่ไหม กำหนดไว้ เป็นใครคนนั้น ที่วันนี้เราได้พบกัน ได้รักกัน ช่างเป็นของขวัญที่แสนดี เธอได้ไหม อยากจะให้เป็นคู่ชีวิต อยากจะรักกันเนิ่นนาน...

รักเธอจริงจริง คอร์ด หรั่ง ร็อคเคสตร้า

เธอเพียงคนเดียว ไม่เคยคิดถึงใครอื่น มันเป็นความจริง ไม่เคยฝันถึงคนอื่น รักเธอจริงจริง จะดูแลและไม่ทอดทิ้ง จนสิ้นชีวี วันข้ามวันผ่านไป ใจฉันไ...