คอร์ด Asus2 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Asus2

รูปภาพคอร์ด Asus2
การจับคอร์ด Asus2 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Asus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Asus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Asus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Asus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Asus2 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 5(A), 2(B) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 2 Major chord with 3th replaced by the 2nd. Suspended chords are neither major or mino
StructureR-2-5,
Note-,A,E,A,B,E
ImportantFrequently used
Chord NameAsus2
คอร์ด Asus2 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Asus2 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Asus2 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Asus2 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Asus2 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Asus2 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ Asus2, จับคอร์ด Asus2 กีต้าร์, การจับคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด Asus2, คอร์ด Asus2 นอก

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ปล่อย (Miss) คอร์ด Clockwork Motionless

ปล่อยให้ความรักเรา ติดอยู่กับฉัน มีร่องรอย ของความเสียใจฝังอยู่ เมื่อเธอนั้นเดินจากไป ปล่อยคืนวันที่ดี เรื่องราววันนั้น จะเก็บทุกความทรงจำ ไ...

ฮักเจ้าแฮง คอร์ด เนม สุรพงศ์

กินเหล้าเมา เมา แฮงคิดฮอดความเก่า สูนให้ใจเจ้าของ คือบ่เซาฮักเขา เซาฮักคนใจร้าย ที่เขาทำร้ายเรา ปล่อยให้เฮาเหงา ปางตายอยู่เกือบปี

รถบ่มีน้ำมัน คอร์ด จ๊อบ เสกสันต์

รถบ่มีน้ำมัน อันที่เฮานัดกัน อย่าว่าจังซี่จังซั่น อ้ายขอโทษหลายๆ รถบ่มีน้ำมัน อ้ายหาเงินบ่ทัน ขั่นสิขออีแม่กะย้านตั้งแต่เลาฮ้าย รถบ่มีน้ำมัน...

หมอนข้าง คอร์ด อ่ำ อัมรินทร์

ก็เลยต้องนอนคนเดียว เปล่าเปลี่ยววังเวง จะกอดตัวเองก็ตะขิดตะขวงใจ เสียแรงที่เกิดเป็นคน แต่กลับไม่เคยโดนใคร เค้ากอด

Pretty Hurts คอร์ด Beyonce

Pretty hurts, we shine the light on whatever's worst Perfection is a disease of a nation, pretty hurts, pretty hurts Pretty hurts, we shine ...