คอร์ด B จับยังไง ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง

Chord : B

รูปภาพคอร์ด B
การจับคอร์ด B ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด B ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด B ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด B ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด B ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด B ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsB major scale notes: B C# Eb E F# Ab Bb
Major key chord sequence: B C#m Ebm E F# Abm Bbdim
StructureR-3-5,R = B,B + major interval = Eb (scale degree = 3rd),Eb + minor interval = Gb (scale degree = 5th)
NotexorF#,B,F#,B,D#,F#
ImportantVery important
Chord NameB
คอร์ด B อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด B ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด B, จับคอร์ด B ง่าย ๆ, วิธีจับคอร์ด B ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ B

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

(Everything I Do) I Do It For You ค Bryan Adams

Don't tell me it's not worth tryin' for. You can't tell me it's not worth dyin' for. You know it's true: Everything I do, I do it for you

เวลาเธอยิ้ม คอร์ด Polycat

ฉันไม่ต้องการใครอีก ดวงดาวทั้งฟ้าต้องเสียใจและ ไม่มีสิ่งไหนสวยงามต่อไป ตราบที่โลกนี้มีคนอย่างเธอ และฉันคือคนโชคดี เมื่ออ่านความหมายทุกคำกวี ...

ชะตาชีวิต คอร์ด อำพล ลำพูน

ท้องฟ้าสายัณห์ตะวันเลือน แสงลับนับวันจะเตือนให้ใจต้องขื่นขม หากเย็นลงฟ้าคงยิ่งมืดยิ่งตรอมตรม ชีวิตระทมเพราะรอมา จวบจันทร์แจ่มฟ้านภาผ่อง เฝ้า...

Only You คอร์ด The Platters

Only you can make this change in me For it's true, you are my destiny When you hold my hand I understand the magic that you do You're my dre...

ฝันอีกครึ่งต้องพึ่งเธอ คอร์ด มนต์แคน แก่นคูน

อีกครึ่งทางฝันยืนยันกับอ้ายได้บ่ ช่วยเป็นจิกซอว์ตัวสุดท้ายเติมใจฮักมั่น ผู้บ่าวคนหนาวอ้อมเเขน กำพร้าเเฟนเหงามาเนิ่นนาน หากเธอส่งยิ้มยืนยัน ป...