คอร์ด B11 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : B11

รูปภาพคอร์ด B11
การจับคอร์ด B11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด B11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด B11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด B11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด B11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด B11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. The note F# on the sixth string is not required, but can be played on the 2nd fret if needed. & This chord is played start on fret 2 Ninth chord with the 3rd replaced by the 4th. Most of the time the 5th is left out (3rd note)
StructureR-4-5-m7-9,
NotexorF#,B,E,A,C#,F#
ImportantRarely used
Chord NameB11
คอร์ด B11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกคอร์ด ทาบ B11, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ B11, คอร์ด B11 ทาบ , คอร์ด B11 จับยังไง, จับคอร์ด B11 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ปีศาจ คอร์ด Paradox

อย่ากลัวตาย ทำลายมัน ไอ้ผีร้าย ทำลายมัน อย่ากลัวตาย ทำลายมัน ไอ้ผีร้าย ทำลายมัน จงทำดี จงทำดี จงทำดี จงทำดี๊ จงทำดี จงทำดี จงทำดี สร้างความด...

ที่สุดของหัวใจ คอร์ด แจ้ ดนุพล

แต่ถ้าพรุ่งนี้ ดวงใจยังโกรธ ฉันโทษใครได้ เป็นกรรมของใจ พบเธอโดนผลักไสทำอย่างไรพรุ่งนี้ นับช้ำมากี่ครั้ง หัวใจมันไม่จำซ้ำยังยอมให้ทำ เพราะรัก...

โบว์รักสีดำ คอร์ด ศิริพร อำไพพงษ์

ว่าน้องหยิ่ง ที่จริงไม่ใช่ดอกหนา ด้วยใจฉันรักมั่นไม่เสื่อมศรัทธา ยังจำล่ะคำมั่นสัญญา ตราบชีวานี้ยังจดจำ มองดูโบว์ผูกผม เป็นปมโบว์สีชมพู

ผู้ชนะสิบทิศ คอร์ด ชรินทร์ นันทนาคร

เจ็บใจ คนรักโดนรังแก ข้าจะเผา เมืองแปร ให้มันวอดวาย จะตาย ให้เขาลือชาย จะให้เขา ลือชาย ว่านามชื่อกู ผู้ชนะสิบทิศ ผู้ชนะสิบทิศ ผู้ชนะสิบทิศ

พลังงานจน คอร์ด Labanoon Feat.เปาวลี พรพิมล

ก็ไม่เป็นไรเมื่อเกิดมาอย่างนี้ เมื่อมีเท่าที่มี ก็ทำมันให้ดี เท่าที่หนทางยังมีอยู่ สู้เพื่อคนที่รัก พิสูจน์ให้ได้ดู ถึงหนักหนาเท่าไรยังไงหัว...