คอร์ด B13 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : B13

รูปภาพคอร์ด B13
การจับคอร์ด B13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด B13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด B13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด B13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด B13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด B13 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note F# on the sixth string is not required, but can be played on the 2nd fret if needed. & This chord is played start on fret 1 Dominant seventh (normal seventh) chord with added 13th (6th). Most of the time the 5th is left out (3rd note). The 13th = 6th 13th is used when the chord is a 7th chord with added 6th 6th chords are not 7th chords with added 6th.
Structure-
NotexorF#,B,D#,A,C#,G#
Important-
Chord NameB13
คอร์ด B13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด B13 กีต้าร์, จับคอร์ด B13, เทคนิคจับคอร์ด B13, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, วิธีจับคอร์ด B13 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เติมเต็ม คอร์ด Fair Stin feat. น้องเมย์

แต่ฉันไม่สวย ฉันก็ไม่ใช่คนหล่อ ฉันดีไม่พอ แต่สำหรับฉันเธอพอดี แต่ฉันเป็นฉัน ฉันก็รักที่เธอเป็นเธอออย่างนี้ เราต่างก็มีอะไรที่ขาดหาย ไม่ใช่ชา...

แฮ้งค์ คอร์ด ช.เชษฐ์

พอฉันจะจีบ เธอเหมือนจะถีบ ฉันต้องรีบหลบฉากถอยไปให้ไกลคำว่ารักเป็นร้อย ที่เตรียมมาไว้ ไม่ทันได้ใช้ก็ดกลายเป็นหมันไม่ค่อยถนัด จะวัดดวงหรอก ไม่...

ขุนเขายะเยือก คอร์ด คาราบาว

บิดามารดาทิ้งมรดกไว้ให้ มากพอจนไม่ต้องอิจฉาใคร กึกกัก กึกกักเสียงเมียทอผ้า เจี๊ยวจ๊าว เจี๊ยวจ๊าวเสียงลูก ๆ เล่น ข้าพเจ้าตบมือชมกลีบบุปผา ดีด...

โลโซเหงาใจ คอร์ด บิ๊กสุรินทร์

อยู่ไปวัน ๆ นั่งดีดกีตาร์ ร้องเพลง อยากตะโกนร้องเพลงให้คนอื่นเขาได้รู้ ว่าเหงา ที่เราไม่มีคู่ อยากให้โลกรู้ ว่าหนุ่มโลโซเหงาใจ อยากให้โลกรู้...

พัดลม คอร์ด โน้ส อุดม แต้พานิช

แม่ก็ตกใจ พอเห็นแผลเท่านั้น อุทานว่า ต๊ายตาย แล้วลูกกู สำลีอยู่ไหน ยาแดงอยู่ไหน เอายาหม่องมาทาถู ฉันมองพัดลมอยู่บนเพดาน