คอร์ด B3 (Power) จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : B3 (Power)

รูปภาพคอร์ด B3 (Power)
การจับคอร์ด B3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด B3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด B3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด B3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด B3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsB3 power chord's notes: B and Eb.
The B3 power chord is a major third interval consisting of only two notes: the root (B) and the major third (Eb). It's not used as often as the classic power chord, due to the less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteB E
Important-
Chord NameB3 (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด B3 (Power) ง่าย ๆ, เว็บคอร์ดกีต้าร์ B3 (Power), ฝึกจับคอร์ด B3 (Power), เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, วิธีจับคอร์ด B3 (Power) ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ยกเว้นเรื่องเธอ คอร์ด Ost.คิวบิก หนี้หัวใจที่ไม่ได้ก่อ-แ

ที่เธอทำแปลว่ารักหรือไม่รัก และไม่เคยรู้เลยว่าอะไรเป็นอะไร อย่างกับฉันรักเธอ เป็นอย่างงั้นใช่ไหม แปลกใจตัวเองซะจริงจริง เรื่องแค่นี้ ฉันไม่ร...

หมดห่วง คอร์ด ตั๊ก ศิริพร

ได้โปรด พูดความจริงให้ฉันได้ยิน ว่ารักเขาจริงก่อนที่จะไป ให้ฉันได้ซึ้งได้ทราบอีกครั้ง ตอบมา ฉันจะไปไม่ขวางทางใคร ไม่แค้นในใจเธอคิดยังไง เธอม...

เคว้งคว้าง คอร์ด Nologo

ได้แต่เคว้งคว้าง ล่องลอยสู่คืนที่มืดมิด ไม่มีทิศทางไปเมื่อต้องเสียเธอ ได้แต่เคว้งคว้าง เหมือนทุกอย่าง เป็นเพียงภาพเบลอ โลกที่ฉันยืน พังทลาย

Old MacDonald คอร์ด Elvis presley

With an oink, oink here, an oink, oink there Pigs everywhere in sight And when Pigs everywhere in sight And when those pigs got out of line

ยังมีประเทศไทย คอร์ด คาราบาว

เรามีประเทศที่รัก ที่ควรหวงแหน ไม่มีที่ไหนทดแทน อบอุ่นทั้งกายและใจ ลูกหลานเหลนคง ดำรงสืบเผ่าสืบพงษ์ คงความยิ่งใหญ่ ให้เราได้ภาคภูมิใจ ที่เกิ...