คอร์ด B69 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : B69

รูปภาพคอร์ด B69
การจับคอร์ด B69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด B69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด B69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด B69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด B69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of B:B C#m Ebm E F# Abm Bbdim Chord B6/9 notes: B, D#, G#, C# and F#. You should not play the 6th string. B major 6/9 guitar chord"s alternative names: B6add9, Badd6/9. Steps & This chord is played start on fret 1 Normal major chord with added 6th and 9th
chords in the key of B:B C#m Ebm E F# Abm Bbdim
StructureR = B,
B + major interval = Eb (scale degree = 3rd),
Eb + minor interval = Gb (scale degree = 5th),
R = B minor interval = Ab (scale degree = 6th),
5th (Gb) + minor + major interval = 9th (Db)
NoteB,D#,G#,C#,F#
Importantoccasionally used
Chord NameB69
คอร์ด B69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ B69, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง B69, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, ฝึกคอร์ด B69 ทาบ, การจับคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ถามเรื่องอื่นได้บ่ คอร์ด เพชร สหรัตน์

เจ็บปานถืกค้อน ฟาดลงกะหง่อนตอนเผิ่นเอิ้นใส่ ถามเรื่องอื่นได้บ้อแม่ใหญ่ ฮู้บ่หัวใจผมมันสบั้น สิฟัาวทำใจ ลืมให้ได้สิกลับไปเฮ็ดงาน คิดซะว่าส่อย...

Photograph คอร์ด Ed Sheeran

So you can keep me Inside the pocket of your ripped jeans Holding me closer 'til our eyes meet You won't ever be alone, wait for me to come ...

คิดถึงพี่ไหม คอร์ด ไท ธนาวุฒิ

คิดถึงพี่หน่อยนะกลอยใจเจ้า พี่ตรมพี่เหงา เพราะคิดถึงเจ้าเชื่อไหม ฝากใจกับจันทร์ ฝากฝันกับดาว ทุกคราวก็ได้ เราต่างสุขใจเมื่อคิดถึงกัน

ตัดสินใจไม่ถูก คอร์ด Karamail

ไม่รู้ว่าควรจะอยู่ หรือควรจะไป ฉันต้องทำยังไงรักเราวันนี้ มีเธอมันก็เจ็บ ขาดเธอไปก็เหงารู้ดี ตัดเธอไม่เคยขาดเสียที วันนี้ฉันยังทำใจไม่ได้

กลับไม่ได้ไปไม่ถึง คอร์ด เอ็ม อรรถพล

กลับตัวก็ไม่ได้ ให้เดินต่อไปก็ไปไม่ถึง เหมือนมีอะไรที่ดึง ไม่ให้เราเลือกทางใด รักคนมีเจ้าของต้องทนเก็บมันในใจ ไม่รู้จะทำอย่างไร และชีวิตจะเด...