คอร์ด B7sus4 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : B7sus4

รูปภาพคอร์ด B7sus4
การจับคอร์ด B7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด B7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด B7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด B7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด B7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด B7sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 2(B) and 1(E) are left open. &
Structure-
Note-,B,E,A,B,E
Important-
Chord NameB7sus4
คอร์ด B7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด B7sus4, คอร์ด B7sus4 ทาบ , การจับคอร์ดอูคูเลเล่, วิธีการจับคอร์ด B7sus4, จับคอร์ด B7sus4 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รักนอกเวลา คอร์ด เท่ห์ อุเทน พรหมมินทร์

ยิ่งเจอยิ่งปวดร้าว แค่คนนอกเวลา คอยเธอมาหา เวลาที่เธอเหงา เจ็บปวดต้องทนฝืน ให้เธอมีแต่เขา เรื่องระหว่างเรา ลืมมันแค่ฝันไป หากมันยังเป็นไป คง...

เท่อย่างไทย คอร์ด เสก Loso

เธอลองมองดูซิ ว่าเธอนั้นมีเสน่ห์ เธอนั้นมีความเท่ ที่มันไม่เหมือนใคร ๆ เธอลองมองดูซิ ว่าเธอนั้นมีเสน่ห์ ไทยนั้นมีความเท่ ที่มันไม่เหมือนใคร ๆ

หยาดเพชร คอร์ด Butterfly

แม้ยามเพชรหยาดจากฟ้า ร่วงลงมาฟ้าคงไหวหวั่น ดวงดาวก็พลอยเศร้าโศกศัลย์ มิอาจกั้นน้ำตาอาลัย เอื้อมมือคว้าหยาดเพชรแก้ว เผลอรักแล้วจึงฝันใฝ่ หยาด...

ข้างขึ้นเดือนหงาย คอร์ด โจ้ Pause

ข้างขึ้นเดือนหงาย เราขี่ควายพาควง แต่หนุ่มชาวเมืองหลวง พาคู่ควงเปลืองครัน อยู่กรุงอยู่นา ไอ้มันก็ฟ้าเดียวกัน ขี่ควายขี่เก๋ง ก็เหมือนกัน มันก...

รอ คอร์ด Slot Machine

รอเธอ วันนั้น วันนี้ พรุ่งนี้วันที่เท่าไหร่ วันไหน วันนั้น แต่ฉันก็ยังรอเธอ วันนั้นที่เคยได้รอตั้งแต่แรกเจอ พรุ่งนี้ก็ยังจะรอแต่เธอเรื่อยไป