คอร์ด B7sus4 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : B7sus4

รูปภาพคอร์ด B7sus4
การจับคอร์ด B7sus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด B7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด B7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด B7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด B7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด B7sus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 2(B) and 1(E) are left open. &
Structure-
Note-,B,E,A,B,E
Important-
Chord NameB7sus4
คอร์ด B7sus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B7sus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B7sus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B7sus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B7sus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B7sus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด B7sus4, การจับคอร์ด B7sus4, วิธีจับคอร์ด B7sus4 อูคูเลเล่, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด B7sus4 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Powder Your Face With Sunshine คอร์ด Conway Twitty

Powder your face with sunshine Put on a great big smile Make up your eyes with laughter Folks will be laughing with you in a little while

ใจนาง คอร์ด วงชาตรี

ใจเธอเป็นอื่นจึงทิ้งฉันลง... ใช่ไหม แล้วใคร..เคยบอกว่ารักฉันจริง เธอคงเป็นสุขบนความระทม... ของฉัน ยอดชีวัน... เธอแฝงความโหดร้าย

ชิมิ คอร์ด บลูเบอร์รี่ อาร์สยาม

ทำเป็นมาแวะมาเวียน ทำเนียนมานั่งมองตา ข้องใจเรื่องไรคะ เรื่องเล็กหรือเรื่องใหญ่ ถ้าชอบก็ลองบอกมา เผื่อว่าฉันจะถูกใจ ให้ไวให้ไว จะเก็บไปพิจารณา

ครึ่งหนึ่งของชีวิต คอร์ด แอม เสาวลักษณ์

ครึ่งหนึ่งของชีวิต ที่เราทำหายไป ต่อให้นอนเสียดายไปจนตายมันก็เท่านั้น เหลืออีกครึ่งชีวิต ที่มันยังต้องการ ความรักตัวเองกลับมา ชีวิตมันมีคุณค...

มนต์รักแม่กลอง คอร์ด ศรคีรี ศรีประจวบ

ไม่ลืม น้ำใจไมตรี สาวงามบ้านบางคณฑี เอื้ออารีเรียกร้อง ให้ดื่มน้ำตาล พร้อมกับยิ้มหวานของนวลละออง ก่อนลาจากสาวแม่กลอง