คอร์ด B9 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : B9

รูปภาพคอร์ด B9
การจับคอร์ด B9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด B9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด B9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด B9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด B9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด B9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe note F# on the first string is not required, but can be played on the 2nd fret if needed. & This chord is played start on fret 1 Is 7 (dom7) with added 9th
StructureR-3-5-m7-9,R = B,B + major interval = Eb (scale degree = 3rd),Eb + minor interval = Gb (scale degree = 5th),Gb + minor interval = A (scale degree = minor 7th),A + major interval = Db (scale degree = 9th)
Note-,B,D#,A,C#,xorF#
Importantoccasionally used
Chord NameB9
คอร์ด B9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด B9, การจับคอร์ด B9, คอร์ด B9 ทาบ , ฝึกจับคอร์ด B9, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ B9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

มนต์รัก ตจว คอร์ด แดง จิตกร

คน ตจว. พ้อกันอยู่ในเมืองกรุง อยากให้ช่วยกันพยุง ความฮักความหวังที่รอ ใช้โทรศัพท์ดูแลใจคงไม่ดีพอ ขอเดือนละครั้งได้บ่ อ้ายขอเวลาพบกัน มื้อแลง...

ที่ตรงนี้ว่างเสมอ คอร์ด เก่ง อธิป

หากว่ามีวันใดที่เธอกับเขาไปกันไม่ไหว ฉันพร้อมจะดูแลเธอตลอดไปถ้าต้องการ ไม่ได้อยากเป็นเพียงแค่คนปลอบใจเรื่อยไปเท่านั้น ขอฉันเป็นคนสำคัญ

ควันจางลา คอร์ด Desktop Error

วันที่ผ่านอาจดูเลือนลาน เธอก้าวผ่านหมอกควัญจางหายไป ฉันยังอยู่และเธอยังอยู่ เราต่างรู้กันดีอยู่จับมือเคียงกันไป ในเวลา

เพื่อนสนิทคิดไม่ซื่อ คอร์ด ไอซ์ ศรัณยู

ยิ่งเธอวางใจ ยิ่งสนิทกันมากเพียงใด ยิ่งรู้สึกว่าเหมือนไกลออกไป ทั้งที่อยู่ใกล้ ๆ เธอ อยากจะดีใจที่ได้เป็นคนสำคัญของเธอ สุดท้ายต้องก็ยังทุกข์...

ก่อนร้านปิด คอร์ด Skykick Ranger

ก่อนที่เพลงสุดท้ายจะจบ ฉันแค่อยาก มีใครสักคน ที่จะเข้าใจ ก่อนที่เพลงสุดท้ายจะหยุด ฉันแค่อยาก เจอใครสักคน ที่จะรักกันได้ไหม ไฟกำลังสว่างขึ้นม...