คอร์ด B9b5 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : B9b5

รูปภาพคอร์ด B9b5
การจับคอร์ด B9b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด B9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด B9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด B9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด B9b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameB9b5
คอร์ด B9b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B9b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ B9b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด B9b5 นอก, ฝึดคอร์ด B9b5 ง่าย ๆ, คอร์ด B9b5 ทาบ , จับคอร์ด B9b5, เรียนจับคอร์ด B9b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ยังไม่ไปไหน คอร์ด Fly

ยังไม่ไปไหน หัวใจฉันยังเป็นอย่างเดิม ฉันไม่ไปไหน ยังพร้อมจะเดินเข้าไปหา อยากจะอยู่อย่างนี้ก่อน ขอให้ฉันแน่ใจว่า เพื่อนคนหนึ่งของฉันจากไปด้วยดี

ติดปีกความคิดถึง คอร์ด เวสป้า อาร์สยาม

ติดปีกให้ความคิดถึง ไปหาคนที่ห่างไกล ผูกโบว์ให้ความห่วงใย ส่งไปยังที่แห่งหนึ่ง จะมีถ้อยคำมากมาย ที่ใช้แทนความคิดถึง แต่ก็คงไม่มีสักคำหนึ่ง จ...

Wrapped Up คอร์ด Olly Murs

You got me wrapped up Around your finger I'd do anything for your love now And when you touch it, the feeling lingers Takes me up so I high ...

คอย คอร์ด พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

ก็ยังมีปัญหา มากมาย ก็ยังมีคนไร้ ที่พึ่งพา ก็ยังคงมองเห็น เต็มตา ว่าทุกทนและเฝ้าคอย หากคืนวัน ที่ฉันไปนั้นไกลกว่า กว่าเวลาที่เฝ้ารออย่าท้อถอย

ข้างขึ้นเดือนหงาย คอร์ด โจ้ Pause

ข้างขึ้นเดือนหงาย เราขี่ควายพาควง แต่หนุ่มชาวเมืองหลวง พาคู่ควงเปลืองครัน อยู่กรุงอยู่นา ไอ้มันก็ฟ้าเดียวกัน ขี่ควายขี่เก๋ง ก็เหมือนกัน มันก...