คอร์ด Balt จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Balt

รูปภาพคอร์ด Balt
การจับคอร์ด Balt ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Balt ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Balt ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Balt ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Balt ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBalt
คอร์ด Balt อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Balt ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Balt ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Balt ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Balt ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด Balt ง่าย ๆ, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Balt, จับคอร์ด Balt กีต้าร์, คอร์ด Balt จับยังไง, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

พอเสียที คอร์ด O-PAVEE

ที่เธอบอกว่ารัก ที่บอกว่าแคร์ ที่บอกว่าต้องการคนดูแล ทุกคำที่เธอพูดมา ก็พูดกับเขา ที่จริงก็รู้ ว่าเธอมีใคร แต่ยังคงยอม ยังโง่งมงาย ทุกสิ่งที...

มักอ้ายหลายเด้อ คอร์ด กวาง จิรพรรณ

น้องมักอ้ายหลาย ขอเบอร์แลกไลน์ อยากถามอ้ายว่า อ้ายมีเมียไป่ ถ้ายังบ่มี น้องสิจีบเอา ชนแก้วเบา ๆ โบกมือบ๊ายบาย คุยกันเด้อ... แชทไลน์เด้อ มักอ...

พัง คอร์ด Indigo

ก็รู้ควรต้องไป ยิ่งฝืนเท่าไรก็ยิ่งเหนื่อยใจ ตัวฉันต้องทำอย่างไร เมื่อเธอมายื้อฉันไว้ด้วยคำเดิม เพียงเธอนั้นใช้แค่คำหนึ่งคำรั้งไม่ให้ฉันไป ใน...

ทำไมต้องเธอ คอร์ด Bird ธงไชย

เมื่อไหร่ที่อยู่ใกล้เธอ ฉันรู้สึกราวกับเคลิ้มไป ไม่เป็นตัวเองไม่เหมือนเคย แต่พอเธอห่างหายไป คิดจะลืมยังไม่ได้เลย ทำไมต้องเป็น เธอไม่เข้าใจ

ล่ำบึก คอร์ด Triumphs Kingdom

ก็แฟนฉันรูปหล่อ แฟนฉันรูปหล่อ และแฟนฉันรุ่นใหญ่ แฟนฉันรุ่นใหญ่ ไม่ทำเก็กไม่ทำตัว เด็ก ๆ เรื่องเล็กไม่ทำเป็นเรื่องใหญ่ เหมือน หนุ่ม ๆ ทั่วไป