คอร์ด Baug จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Baug

รูปภาพคอร์ด Baug
การจับคอร์ด Baug ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Baug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Baug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Baug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Baug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Baug ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou should not play the 6th string. & This chord is played start on fret 1 Basic augmented triad.
StructureR-3-m6,R = B,B + major interval = Eb (scale degree = 3rd),Eb + major interval = G (scale degree = sharp/augmented 5th)
Note-,B,D#,Fx,B,Fx
Importantoccasionally used
Chord NameBaug
คอร์ด Baug อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Baug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Baug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Baug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Baug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Baug ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Baug, ฝึกจับคอร์ด Baug, คอร์ด Baug ใน, คอร์ด Baug อูคูเลเล่, การจับคอร์ด Baug อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สักขีเจ้าพระยา คอร์ด เบิร์ด ธรรมรัตน์

ช่วยบอกเขาหน่อย ว่าคนรอคอยกำลังเศร้าหมอง เพราะเฝ้าใฝ่ปอง ดวงพยอมคงมีเยื่อใย โอ้เจ้าพระยาจงเป็นสักขี อันตัวฉันนี้จะขอรักมั่น

โรคกลัวฝน คอร์ด Dr. Fuu

ขอวอนเถอะฟ้าช่วยสั่งให้ฝนหยุด หัวใจมันชำรุดไม่มีสักคนเคียงข้างกาย ฟ้าช่วยสั่ง ให้ฝนนั้นสลาย คืนนี้เหงาจะตาย ไม่มีใครเลยสักคนให้กอด อาจจะเย็น...

จ้ำม่ำ คอร์ด ชาย เมืองสิงห์

จ้ำม่ำ เสียจริงนะน้องเอ๋ย ไม่เคย เห็นใคร จ้ำม่ำเท่า หยาดเยิ้ม หยดย้อย ไม่เบา อกตั๋น เต่งตึง เอวเว้า จ้ำม่ำไม่เบา น้องเข้า ตำรา จ้ำม่ำ เสียจร...

ของแท้บ่ ไหมไทย คอร์ด ไหมไทย หัวใจศิลป์

แม่นของแท้บ่ แม่นของแท้บ่ แม่นของแท้บ่ แท้บ่ แม่นของแท้บ่ แม่นของแท้บ่ แม่นของแท้บ่ แท้บ่ แต่ก่อนแต่กี้ เล่นบักลี้อ้ายหนีโสตาย หนี โสตาย

ขอแค่คิดถึง คอร์ด เฉลียง

ปล่อยให้ใจมันลอยไปหาเธอ อยากจะเจอแววตาที่สดใส ได้มองเห็นรอยยิ้ม ได้อยู่ ใกล้ ๆ เธออย่างที่เคย ได้แต่คิดว่าอยู่ใกล้กัน