คอร์ด Baug จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Baug

รูปภาพคอร์ด Baug
การจับคอร์ด Baug ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Baug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Baug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Baug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Baug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Baug ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou should not play the 6th string. & This chord is played start on fret 1 Basic augmented triad.
StructureR-3-m6,R = B,B + major interval = Eb (scale degree = 3rd),Eb + major interval = G (scale degree = sharp/augmented 5th)
Note-,B,D#,Fx,B,Fx
Importantoccasionally used
Chord NameBaug
คอร์ด Baug อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Baug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Baug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Baug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Baug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Baug ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Baug, การจับคอร์ดกีต้าร์ Baug, วิธีจับคอร์ด Baug , การจับคอร์ด Baug, วิธีจับคอร์ด Baug ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

พบพาน คอร์ด Cocktail

ใจยังต้องการ รอวันจะพบพาน ใครบางคนที่ไม่ผันผ่าน ใครที่จะทำให้ใจที่ร้าวราน หยุดความทรมานเสียที ความหวัง... มันยังคงหล่อเลี้ยงให้เดินต่อ เฝ้าร...

อยากตบ(รางวัล)คนหลายใจ คอร์ด เดียร์ The Mazz อาร์ สยาม

อยากจะตบรางวัล ในฐานะนักแสดงที่มันหลายใจ ขอให้เวรกรรม ที่เธอหลอกทำร้ายใคร ติดตัวเรื่อยไป ชาตินี้ไม่เจอะรักจริง โอ๊ย อยากจะตบรางวัล ในสาขานัก...

สืบทอดเจตนา คอร์ด คาราบาว

สืบ นาคะเสถียร เป็นบทเรียนของกรมป่าไม้ หัวหน้ารักษาพงไพร จังหวัดอุทัย ณ.ห้วยขาแข้ง สองมือเจ้าเคยฟันฝ่า อีกสองขาเจ้าย่างย่ำไป ลัดเลาะสุมทุมพุ...

คืนที่ฟ้าไร้ดาว คอร์ด อามาตา

ไม่มีเธอในคืนร้าวราน มันทรมานสั่นไหว เดี่ยวเดียวดาย อยู่ในหัวใจ ทำไมรักช่างโหดร้าย ฝนที่หลั่งลงจากฟากฟ้า ดั่งน้ำตาร่วง ร่วงไหลโทรมกาย

นาทีเดียวในตอนสุดท้าย คอร์ด Jo Pop

ต่อให้ฉันต้องรอเธออีกนานกี่ลมหายใจ แต่ว่าฉันก็รู้สึก ที่ไหนสักที่หนึ่ง เราต้องได้เจอะกัน ต่อให้เป็นนาทีเดียวในตอนสุดท้ายก็ตาม เพื่อได้มาเจอค...