คอร์ด Baug7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Baug7

รูปภาพคอร์ด Baug7
การจับคอร์ด Baug7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Baug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Baug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Baug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Baug7 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBaug7
คอร์ด Baug7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Baug7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Baug7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Baug7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Baug7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Baug7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Baug7, การจับคอร์ด Baug7, วิธีจับคอร์ด Baug7 , จับคอร์ด Baug7 กีต้าร์, จับคอร์ด Baug7 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Fortunate Son คอร์ด Credence Clearwater Revival

Some folks are born silver spoon in hand, Lord, don't they help themselves, oh. But when the taxman come to the door

Rock Bottom คอร์ด Hailee Steinfeld Feat.DNCE

Oh, we're on the right side of rock bottom And I hope that we keep falling We're on the good side of bad karma Cause we keep on coming back ...

เพลงเพราะ เพราะเธอ คอร์ด Flavour

เมื่อเธอเปิดฟังเพลงนี้ ฉันอาจไม่อยู่ข้างเธอ ไม่เห็นแววตาของเธอ ตอนที่ฟังรู้สึกเช่นไร ก็มีท่อนหนึ่งในเพลงนี้ ที่อยากให้ฟังมากมาย คือฉันรักเธอ...

ฉันน่าจะบอกรักไป ในวันที่เธอบอกรักม MolaMolaSushine!, Feat.Hers

ก็เพราะว่า ในใจยังคงอาลัยอาวรณ์ต่อเธอ ก็เพราะตอนจะหลับตานอน อยากวอนกอดเธอสักครั้ง ถึงแม้มันจะผ่านไปนานไปนมยังตรมตอนนี้ เพราะฉันมี เพียงเธอคน...

ดาวกับเม็ดทราย คอร์ด ลีโอ พุฒ

แม้ไม่เลิศเลอ แต่ฉันก็มั่นคง และจะซื่อตรงกับเธอเรื่อยไป โลกนี้จะเปลี่ยนแปลง ฉันไม่เปลี่ยนใจ จะรักตลอดไป อย่างไร คน ๆ นี้ ก็จะรักเธอ