คอร์ด Bb5dim (Power) จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Bb5dim (Power)

รูปภาพคอร์ด Bb5dim (Power)
การจับคอร์ด Bb5dim (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bb5dim (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bb5dim (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bb5dim (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsBb5dim power chord's notes: Bb, E and (Bb). Optionally, you can play the octave (Bb) on string three, fret three.
The Bb5dim power chord is a two note interval, similar to the Bb5 but with a diminished fifth instead of a perfect fifth.
Bb5dim - Bb(A#) diminished fifth power chord's alternative names: Bb5°, Bb-5, Bb(b5), Bbdim(no3)
Structure-
NoteBb E
Important-
Chord NameBb5dim (Power)
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Bb5dim (Power), ฝึกจับคอร์ด Bb5dim (Power), การจับคอร์ด Bb5dim (Power) กีต้าร์, จับคอร์ด Bb5dim (Power) กีต้าร์, การจับคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เวลา คอร์ด อู๋ ธรรพ์ณธร

ไม่มีใครที่จะย้อนเวลาคืนกลับมาเพื่อจะแก้ไข ทุกเรื่องราวที่เคยผิดไป ไม่มีใครจะฉุดรั้งเวลามันผ่านมาเพื่อจะผ่านไป แต่ชีวิตคนยังมีให้ก้าวไป เก็บ...

Fly Me To The Moon คอร์ด Frank Sinatra

Fill my heart with song And let me sing for ever more You are all I long for All I worship and adore In other words, please be true In other...

เหงา คิดถึง รอ คอร์ด เสก Loso

แต่ฉันยัง คิดถึงเธอจวนจะบ้าตาย คิดถึงจนหัวใจสลาย คิดถึงเธอกินนอนไม่ได้ ยอดดวงใจโปรดจงกลับมาดังเดิม เธอจากไป พร้อมกับใจที่มันว่างเปล่า

กลัวความสูง คอร์ด Mono

ไม่กล้าขึ้นไปบนนั้น ฉันกลัว กลัวว่าสูงเกินไป กลัวถ้าพลาดพลั้งเมื่อไหร่ ฉันคงตกลงมา ไม่กล้าหรอกที่จะคิดรักเธอ อยู่บนพื้นดินดีกว่า ไม่มีปัญญา ...

เสร็จแล้ว คอร์ด วง L.ก.ฮ

เสร็จแล้วเขาเคยกอดเธอไหม เสร็จแล้วเขาบอกรักเธอไหม เสร็จแล้วเขาก็หันหลังให้ เจ็บแล้วเธอทำไมไม่จำ กี่ครั้งที่ต้องโดนแบบนี้ เสร็จแล้วเขาก็ไม่ใย...