คอร์ด Bb5dim (Power) จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Bb5dim (Power)

รูปภาพคอร์ด Bb5dim (Power)
การจับคอร์ด Bb5dim (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bb5dim (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bb5dim (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bb5dim (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsBb5dim power chord's notes: Bb, E and (Bb). Optionally, you can play the octave (Bb) on string three, fret three.
The Bb5dim power chord is a two note interval, similar to the Bb5 but with a diminished fifth instead of a perfect fifth.
Bb5dim - Bb(A#) diminished fifth power chord's alternative names: Bb5°, Bb-5, Bb(b5), Bbdim(no3)
Structure-
NoteBb E
Important-
Chord NameBb5dim (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ Bb5dim (Power), คอร์ด Bb5dim (Power) ทั้งหมด, คอร์ด Bb5dim (Power) ทั้งหมด, วิธีจับคอร์ด Bb5dim (Power) อูคูเลเล่, จับคอร์ด Bb5dim (Power) ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

พี่ชาย คอร์ด บางแก้ว

ไม่เอาด้วยหรอกพี่ชาย ฉันเป็นไม่ได้พี่เธอ ไม่รักก็อย่าได้เจอให้มันปวดใจ ไม่เอาด้วยหรอกพี่ชาย ทำใจไม่ได้ขอเลย ไม่รักก็แค่บอกกัน ฉันเข้าใจ

แล้วจะรู้ว่าพี่รัก คอร์ด ทูล ทองใจ

ถึงแม้คืนเปลี่ยนเวียนผันวันกลาย ไม่หน่ายจืดจาง พี่คอยเฝ้านาง น้อง มา เหมือนมวลมาลีที่เฉาใบห่อ เฝ้ารออุษา ส่องจากฟากฟ้าลงมาโลมดิน พี่นี้อุตส่...

กอด คอร์ด ทีโบน (T-BONE)

โลกเราวันนี้ สับสนเหลือเกิน ฉันเลยเป็นห่วง เห็นเธอเหนื่อยล้า เลยคิดว่าดี ถ้าเรากอดกัน จับมือกอดกันไว้ ร้อยดวงใจของเราสองคน กอดโลกใหญ่ใบกลม ก...

รักคือการให้ คอร์ด แก้ม วิชญาณี The Star

รักคือการให้ ให้คำว่ารักไป รักคือการให้ เธอกลับให้คำว่าเจ็บ ให้คำพูดให้ฉันเชื่อใจ แต่ไปกับใครทุกวัน รักคือการให้ ให้เธอมากมายเท่าไร

หนักเกินไปแล้ว คอร์ด ใหม่ เจริญปุระ

หนักเกินไปแล้ว เกินจะแบก แบกมันไว้จนเต็มบ่า รับเธอเข้ามา เธอกลับเหมือนฟาง เส้นสุดท้าย ที่มันหนัก ใจฉันทานไม่อยู่ ไม่อยากเห็น ไม่อยากรู้ หมดแ...