คอร์ด Bb69 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : Bb69 / A#69

รูปภาพคอร์ด Bb69
การจับคอร์ด Bb69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bb69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bb69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bb69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bb69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 4(D) and 3(G) are left open. & This chord is played start on fret 1 Normal major chord with added 6th and 9th
chords in the key of A# or Bb:Bb Cm Dm Eb F Gm Adim
StructureR-3-5-6-9,R = Bb,Bb + major interval = D (scale degree = 3rd),D + minor interval = F (scale degree = 5th),R = Bb minor interval = G (scale degree = 6th),5th (F) + minor + major interval = 9th (C)
NoteBb,D,G,C,F
Importantoccasionally used
Chord NameBb69
คอร์ด Bb69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bb69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Bb69, จับคอร์ด Bb69 อูคูเลเล่, จับคอร์ด Bb69 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Bb69

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เจ้าเงาะ คอร์ด กานต์ ทศน ft. กวาง จิรพรรณ

รูปกายเป็นเงาะที่ดูน่าชัง แต่ใจของฉันงามดังสังข์ทอง โอ้แม่นวลน้อง ได้โปรดช่วยมองกันที่หัวใจ ไอ้เรื่องเจ้าชู้พี่ก็ไม่เคย โอ้แม่ทรามเชยโปรดจงไ...

มนต์เพลงคาราบาว คอร์ด คาราบาว

ฟังเพลงรัก... รักหวานปานกลืนกิน ฟังเพลงดิ้นดิ้นพลาดเรี่ยราดไป ฟังเพลงเศร้า เศร้าจนน้ำตาไหล เคลิ้มใจอิทธิพลเสียงเพลง

ไทยมุง คอร์ด อาร์ม

คนไทยด้วยกันไม่อยากจะทำไม่รู้ไม่ชี้ เผื่อมีอะไรให้ร่วมด้วยช่วยกัน ไทยมุง มุง มุ้ง มุง มุ้ง มุง มุง ไม่อยากจะมุงเท่าไหร่หรอกครับ เผื่อมีอะไรจ...

ทุกสิ่ง คอร์ด พรู

ก็เพราะ ทุกอย่างที่เธอเคยได้ทำ นั้นเปลี่ยนใจ ที่เคยบอบช้ำ ความอ่อนโยน ทุก ๆ ถ้อยคำ คอยเติมและทำให้ความหวังของฉัน กลับมา

จี่หอย คอร์ด พี สะเดิด

ฟังสำเนียง เสียงเพลงบ้านนา ม่วนแท้หนา เฮฮาสุขสันต์ หอยปากก้วงแกล้มเหล้าเข้ากัน ทั้งแซบทั้งมันก้อยซอยหอยจี่ ทั้งแซบทั้งมันก้อยซอยหอยจี่