คอร์ด Bdim จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Bdim

รูปภาพคอร์ด Bdim
การจับคอร์ด Bdim ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bdim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bdim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bdim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bdim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bdim ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 4 (D) is left open. &
Structure-
Note-,B,D,B,D,F
Important-
Chord NameBdim
คอร์ด Bdim อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bdim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bdim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bdim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bdim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bdim ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด Bdim ง่าย ๆ, คอร์ด Bdim ทาบ , คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Bdim, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คนพอกะเทิน คอร์ด เม้ก อภิสิทธิ์

อ้ายมันคนพอกะเทิน กะโหลกกะลา บ่สมเจ้า สิเอาอีหยัง ไปสู้กับเขา อ้ายมันกระจอกเกิน ได้เบิ่งเจ้าบินเจิดอยู่เทิงฟ้า อ้ายคนอยู่ต่ำ พรรษาบ่เถิง

เมารัก คอร์ด หมวยเล็กนิปปี้ Feat. ต้าร์ หูเติบ

ปลดปล่อยดวงใจไปบนนภา ดื่มด่ำคืนนี้กับดวงดารา แค่ฝุ่นรักกระเด็นเข้าตา เขาไม่รักแค่หันกลับมา ปลอบใจช้ำด้วยน้ำสุรา เพราะคนใจร้ายสาดค่าล่ำลา

จ้างมาสบตาทั้งชีวิตคิดเท่าไหร่ คอร์ด หนามเตย สะแบงบิน

จ้างมาสบตาทั้งชีวิต น้องจะคิดเท่าไร ตัวพี่มีแค่หัวใจ ที่ให้น้องไปก็มีแต่ใจทั้งนั้น ถ้าได้เป็นแฟนตอนนี้ แถมฟรีนามสกุลแล้วกัน แล้วเธอจะเจออะไร...

เงาะป่าหลงเขา คอร์ด วงกางหลาง

ฉันแค่เด็กบ้านนอกอยู่แต่ในป่าในเขา คงไม่มีใครเอา หรอกเด็กหลาด ตัวก็ดำแสนดำอยู่เหมือนเงาะป่าหลงเขา วาสนาของเรา คงไม่คู่ควรกับเด็กหลาด เที่ยวห...

มาลัย คอร์ด คาราบาว

ถึงจะมีจะจน ก็เป็นคนเหมือน ๆ กัน ถึงจะมีจะจน ก็เป็นคนเหมือน ๆ กัน ขอเศษสตางค์แบ่งปัน หนูน้อยกํานัลด้วยพวงมาลัย คือนํ้าใจของท่าน ผูกพันภาระอั...