คอร์ด Bdim7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Bdim7

รูปภาพคอร์ด Bdim7
การจับคอร์ด Bdim7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bdim7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bdim7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bdim7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bdim7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bdim7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 4(D) and 2(B) are left open. &
Structure-
Note-,B,D,G#,B,F
Important-
Chord NameBdim7
คอร์ด Bdim7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bdim7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bdim7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bdim7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bdim7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bdim7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Bdim7 ใน, คอร์ด Bdim7 ทาบ , ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, วิธีการจับคอร์ด Bdim7, คอร์ด Bdim7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

โต๊ะริม (Melt) คอร์ด นนท์ ธนนท์ (Nont Tanont)

เธอมาทำให้ละลาย โดนสาปให้ตายแล้วตายอีก อย่าได้คิดที่จะหลีก ต้องโดนสะกดให้ยิ้ม ยังคงมองภาพที่เธอนั่งอยู่โต๊ะริม ใจฉันปริ่ม เธอเชือดฉันได้ นิ่...

แฟนเก่า คอร์ด อู๋ ธรรพ์ณธร

วันพรุ่งนี้... คงเป็นแค่แฟนเก่า เป็นคนที่เคยรักกัน มันเจ็บแค่ไหน วันพรุ่งนี้เราคงจะกลายเป็นคนอื่น เป็นแค่แฟนเก่า เป็นแค่คนเก่า ๆ คำ ๆ นี้ไม่...

ลมเปลี่ยนทิศ คอร์ด โรส ศิรินทิพย์

เรามาไกลเท่านี้ก็ดีเหลือเกิน ขอบใจนะที่เคยมีกัน มันถึงเวลายอมรับความจริง เรามาไกลเท่านี้ก็เกินที่ฝันตั้งเท่าไร เมื่อชีวิตคือความเป็นไป สุดท้...

ยินดีต้อนรับ คอร์ด Spoonfulz

ยินดีต้อนรับทุกคนในคืนอกหัก ค่ำคืนที่ไม่มีใคร ยินดีต้อนรับสู่ความผิดหวังที่เธอมาทิ้งกันไป ร้องเพลงให้ดังสนั่น มีเราเท่านั้นที่เข้าใจ กันและกัน

ฮักอีหลีหรือฮักเล่น คอร์ด เอกพล มนต์ตระการ

ฮักอีหลี หรือว่าแค่มาล้อเล่น ตั๋วให้ฮัก แล้วบ่เห็น เถิ่มอ้ายไปหายมิดจี่หลี่ หากน้องจริงใจ คือปากเว้าก็คงสิดี ย้อนว่าอ้ายคนนี้ เกิดมาหลายปีบ่...