คอร์ด Bdim7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : Bdim7

รูปภาพคอร์ด Bdim7
การจับคอร์ด Bdim7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bdim7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bdim7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bdim7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bdim7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bdim7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 4(D) and 2(B) are left open. &
Structure-
Note-,B,D,G#,B,F
Important-
Chord NameBdim7
คอร์ด Bdim7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bdim7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bdim7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bdim7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bdim7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bdim7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Bdim7 นอก, ฝึกคอร์ด ทาบ Bdim7, วิธีจับคอร์ด Bdim7 , คอร์ด Bdim7 นอก, ฝึกจับคอร์ด Bdim7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ฮักจนบ่ฮู้สิฮักจังใด๋ คอร์ด ไผ่ พงศธร feat. เฟิร์น กัญญารัตน์

ฮักเจ้าแฮงเด้อ บ่จักเว้าสิว่าควมใด๋ สิเปรียบใส ฟ้ากะย่านหน่อยไป จักสิเว้าจั่งใด๋จังสิพอ ต้องขอบคุณหยัง ที่ส่งเจ้ามาให้เฮาได้พ้อ เป็นจังบุญหั...

รักน้องปีหนึ่ง คอร์ด ไอน้ำ

อยากบอกคนดีว่าพี่ปีสองรักน้องปีหนึ่งจังเลย โฉมงามทรามเชย ได้โปรดเฉลยว่าถ้าพี่จีบจะถีบพี่ไหม อยากบอกคนดีว่าต่อไปนี้ถึงใครยิงพี่ก็คงไม่ตาย เพร...

นิราศรถไฟฟ้า คอร์ด อ่ำ อัมรินทร์

นั่งคนเดียว ก็เหี่ยวใจ คิดไปเรื่อยเปื่อย ตั้งแต่หมอชิด คิดจะไปหาหมอ  ให้หมอดูว่า อย่างไรจะได้ชิด จะได้เป็นมิตร จะได้ใกล้ชิดเธอ จะต้องทำอย่างไร

จ้างมันเต๊อะ คอร์ด กระแต อาร์สยาม

ก็แค่ป้อชายที่หลายใจหนึ่งคนก็คงไม่มีเหตุผลหื้อเฮาทนต่อไปขนาดห่างกันบ่ถึงวา ยังแอบส่งตาไปให้ใครบ่มีความเกรงใจบ้างเลยเดี๋ยวเปิ้ลเดี๋ยวดา ทั้งต...

I've got you under my skin คอร์ด FRANK SINATRA

I'd sacrifice anything come what might For the sake of havin' you near In spite of a warnin' voice that comes in the night And repeats, repe...