คอร์ด Bm จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Bm

รูปภาพคอร์ด Bm
การจับคอร์ด Bm ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bm ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. The note F# on the sixth string is not required, but can be played on the 2nd fret if needed. & This chord is played by placing a barre on fret 2 with your index finger. Basic minor triad
Structure-
NotexorF#,B,F#,B,D,F#
Important-
Chord NameBm
คอร์ด Bm อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด Bm ง่าย ๆ, จับคอร์ด Bm ง่าย ๆ, จับคอร์ด Bm, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm, วิธีการจับคอร์ด Bm

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

บ่อยากเป็นตัวปัญหา คอร์ด ลำไย ไหทองคำ

กะคนตั้งใจ สิไป รั้งไว้ถ่อได๋ มันคงสิยาก คนดึงไว้ มันลำบาก เฮาบ่อยาก เป็นตัวปัญหา บ่ต้องสงสาร มันคือสิเจ็บ บ่โดน ดอกหวา เฮ็ดใจ แป๊ปเดียว ทอน...

ทางผ่าน คอร์ด Pure

ฉันมันก็เหมือนคนโง่คนนึง ที่ให้เธอหลอก เธอก็รู้ว่าฉันก็รัก และยอมเธอทุกอย่าง ไม่เป็นไร ถ้าที่ฉันทำ เธอจะมองข้ามไป หากหัวใจเธอเปลี่ยนไป ฉันคง...

รักฉันทำไม (For What) คอร์ด Waii Feat.3.2.1

รักฉันทำไม รักฉันทำไม เธอไม่ชอบ อะไร ๆ ในตัวฉันเลย ไปด้วยกันแล้วมันห่วย ถ้าฉันทำให้เธอป่วย เธอก็ช่วยเอาใจเธอคืนกลับไปซะที รักฉันทำไม รักฉันท...

คนละภพ คอร์ด ภูธเนศ หงษ์มานพ

ขวัญเอย อย่าร้างไป อยู่ในหัวใจ อยู่เป็นจอมขวัญ ขวัญของใจ อย่าต้องไกลห่างกัน ขอจงอยู่คู่ฉันดั่งลมหายใจ อยู่กันคนละฟ้า หวั่นใจ สักวันเธอต้องกล...

เพราะอะไร คอร์ด ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

อาจจะฟังแล้วไร้เหตุผล ว่าสิ่งที่ทำให้คนรักกัน หรือเป็นเพียงรอยยิ้ม รอยนั้นเมื่อวันแรกเจอ หากจะหาเหตุผลสักคำ ว่าสิ่งที่ทำให้ฉันรักเธอ นั่นเป็...