คอร์ด Bm11 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : Bm11

รูปภาพคอร์ด Bm11
การจับคอร์ด Bm11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bm11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bm11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bm11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bm11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bm11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 2 Minor seventh with added 11th & This chord is played start on fret 2 Minor seventh with added 11th
StructureR-m3-5-m7-11,
NoteB D Gb A E
Importantoccasionally used
Chord NameBm11
คอร์ด Bm11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด Bm11 ง่าย ๆ, วิธีจับคอร์ด Bm11 กีต้าร์, ฝึกคอร์ด ทาบ Bm11, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, จับคอร์ด Bm11 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คนอย่างเธอต้องเจอน้ำมันพราย คอร์ด ไตเติ้ล DM003

โอม จงรัก จงรัก จงรัก จงหลง จงหลง จงหลง จงหลงมนต์สะกดเดี๋ยวนี้ เสกแล้วนะ จงรัก จงรัก จงหลง จงหลง จงหลง เธอจงมีเพียงฉันแค่คนเดียว เพี้ยง!!!

ปั้นปึง คอร์ด เทดดี้ โลโซ

ประโยชน์อะไร ที่ฉันต้องมีชีวิตอยู่ เมื่อไม่รู้ จะมีมันอยู่เพื่อใคร ภาพความทรงจำ คือเธอคนเดียวในใจ ขาดเธอไปจะอยู่ไปก็เท่านั้น อย่าทำอย่างนั้น...

ใจสั่งมา คอร์ด Loso

ก็เลยมาร้องเพลงบอก แค่อยากให้เธอนั้นเข้าใจ ไอ้สิ่งที่ฉันทำลงไปใจสั่งมา อย่าโกรธเลยนะคนดี ยกโทษให้ฉันนะแก้วตา คราวหลังจะไม่มาจะไม่โทร เย้... ...

ขอเป็นตัวแทน คอร์ด สนุ๊ก สิงห์มาตร อาร์ สยาม

อย่าเลยนวลน้อง อย่าร้องไปเลยน้องเจ้า เริ่มใหม่เถิดหนานงเยาว์ กลับไปเว้าให้เขาเข้าใจ เริ่มใหม่เถิดน้อง อย่าร้องไปเลยทรามวัย ครั้นเขาป๋าเขาไล่...

เพื่อนแท้ คอร์ด โก๊ะตี๋

1 2 3 ยังไม่เจอใครสักคน จะมองทางซ้าย ทางขวาข้างหน้าข้างหลัง ก็ยังไม่เห็นใคร แต่ในวันนี้ฉันได้เจอกับเพื่อนที่รู้ใจ ยังไม่ทันนับหน้ามันก็โผล่ม...