คอร์ด Bm11 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : Bm11

รูปภาพคอร์ด Bm11
การจับคอร์ด Bm11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bm11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bm11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bm11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bm11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bm11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 2 Minor seventh with added 11th & This chord is played start on fret 2 Minor seventh with added 11th
StructureR-m3-5-m7-11,
NoteB D Gb A E
Importantoccasionally used
Chord NameBm11
คอร์ด Bm11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Bm11 จับยังไง, การจับคอร์ด Bm11, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง Bm11, วิธีจับคอร์ด Bm11 , ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

กลับมาได้ไหม คอร์ด Ezioez Ft. KT Long Flowing

เสียเธอไป อยู่ตรงไหนมันก็มีน้ำตา นั่งมองดูรูป เก่า ๆ ของเรา ภาพที่มีในแต่ละคืนก็ย้อนมา ตั้งใจจะข่มตานอน ข้างในยังห่วงอาวอน ผ้านวมที่เธอห่มนอ...

พักอิงซบ คอร์ด ป๊อบ ปองกูล

ฉันอยู่เป็นเพื่อนเธอได้นะ ถ้าต้องการ จะอยู่จนดาวมันหมดฟ้า จนอาทิตย์ขึ้นแสงแยงตา ฉันอยู่เป็นเพื่อนเธอได้นะ ถ้าเธอเหงา ถ้าเธออ้างว้าง มีไหล่ให...

รักฉันรึเปล่า คอร์ด Klear

แค่อยากจะถามหน่อย ถามหน่อย ฉันอยากถามซักหน่อย ที่แล้วมา เธอรักฉันรึเปล่า ถ้าหากเธอคิดอยู่เหมือนกัน ช่วยบอกให้รู้ซักที รักฉันรึเปล่า หรือฉันค...

ให้คนขี้แพ้ดูแลได้ไหม feat.OZH คอร์ด Legendboy

ถ้าหากเขาทิ้งอย่าเพิ่งงอแง ให้คนขี้แพ้ดูแลได้ไหม ให้ฉันรักษาแผลใจ ที่เขาคนนั้นได้ทำร้ายเธอ ถ้าหากเขาทิ้งยังมีขี้แพ้ที่คอยดูแลรักษาใจเธอ ยังร...

ไม่ว่าง คอร์ด Loso

อ่าฮะอ่าฮ่าอ้าว อ่าฮ่ะอ่าฮ่าอ้าว ฉันไม่ว่างหรอก ฉันไม่ว่างหรอก ฉันไม่ว่างหรอกคุณ อ่าฮะอ่าฮ่าอ้าว อ่าฮ่ะอ่าฮ่าอ้าว ดูทีวีอยู่ นอนฟังเพลงอยู่ ...