คอร์ด Bm3 (Power) จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Bm3 (Power)

รูปภาพคอร์ด Bm3 (Power)
การจับคอร์ด Bm3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bm3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bm3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bm3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bm3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsBm3 power chord's notes: B and D.
The string 4 (D) is left open.
The Bm3 power chord is a minor third interval consisting of only two notes: the root (B) and the minor third (D). It's not used as often as the classic power chord, due to its less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteB D
Important-
Chord NameBm3 (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด Bm3 (Power) ง่าย ๆ, คอร์ด Bm3 (Power) ทั้งหมด, วิธีจับคอร์ด Bm3 (Power) , จับคอร์ด Bm3 (Power), ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เมะ (Kiss by Kiss) คอร์ด The Toys

ถ้าเธอเลิกกับเขาแล้ว กลับมาหานะ อุตส่าห์เป็นคนดีและไม่มีพิษภัย ถ้าเธอเลิกกับเขาแล้ว อยู่กับฉันนะ จะไม่มีวันทำให้เธอต้องเสียใจ Just take it e...

ต้องกล้า (คนหัวใจสิงห์) คอร์ด Erato

ก็เพื่อจะไปสู่วันนั้น ก็ต้องเริ่มทำจากวันนี้ เมื่อคิดมาดีก็ต้องกล้าทำ ไม่เคยมีใครที่มีพร้อม ไม่เคยมีใครที่เลิศล้ำ ชนะตัวเองก็ต้องกล้าทำ เราค...

ชวนน้องแต่งงาน คอร์ด ก๊อต จักรพรรณ์

แต่งงาน เถิดน้อง อย่ามัวแต่มองข้ามผ่าน เดี๋ยวตายไปยมบาล ไม่สงสาร อดขึ้นสวรรค์ เลยหนอ ทำไมน้องไม่ แต่งงาน หรือเธอต้องการ คนหล่อ รูปร่างของพี่...

อกหักจากคาเฟ่ คอร์ด สายัณห์ นิรันดร

ลืมแขกโต๊ะสี่ แล้วหรือคนดีชื่อเก๋ พี่มาคาเฟ่ คืนนี้ด้วยใจ เหงา ๆ จิบเบียร์คนเดียว คอยเก๋ด้วยใจซึมเซา ไม่มีมาลัยคล้องเจ้า คิดถึงเรา นั่งเศร้า...

แค่คนโทรผิด คอร์ด เป๊ก อ๊อฟ ไอซ์

ไม่ต้องรับสาย ถ้าเธอไม่เหงา อยู่กับเขาก็รู้เธอคงไม่แคร์คนอย่างฉัน ฉันมันก็แค่คนโทรผิด บอกเขาฉันโทรผิด ผิดเองที่เป็นคนมาทีหลัง