คอร์ด Bm3 (Power) จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : Bm3 (Power)

รูปภาพคอร์ด Bm3 (Power)
การจับคอร์ด Bm3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bm3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bm3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bm3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bm3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsBm3 power chord's notes: B and D.
The string 4 (D) is left open.
The Bm3 power chord is a minor third interval consisting of only two notes: the root (B) and the minor third (D). It's not used as often as the classic power chord, due to its less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteB D
Important-
Chord NameBm3 (Power)
ป้ายกำกับ: คอร์ด Bm3 (Power) นอก, คอร์ด Bm3 (Power) กีต้าร์, ฝึกคอร์ด Bm3 (Power) ทาบ, วิธีจับคอร์ด Bm3 (Power) อูคูเลเล่, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รจนาเอย คอร์ด จิ๋ว สกุณชัย

แต่แล้ว ดั่งเทวดาท่านปั้นแต่ง เจ้าหญิงทั้งหกได้คู่สมใจ เหลือคนสุดท้อง แม่รจนา ชะเอิงเอย ไม่มองเจ้าชาย แต่เห็นเงาะเป็นทอง เสี่ยงมาลัยเพื่อฝาก...

พระจันทร์สีน้ำเงิน คอร์ด เติ้ล ตะวัน จารุจินดา

ฟ้า ก็ฟ้าเดียวกัน แต่จันทร์ดูคล้ายลำเอียง ส่งแสงลงมาเพียงเสี้ยว ฉันคนเดียว ที่หมอกเมฆบัง ไม่เคยเห็นจันทร์ที่เขาชม ไม่เคยสมใจสักครั้ง ความรัก...

มีเธอจึงมีฝัน คอร์ด ไผ่ พงศธร

มีเธอจึงมีแรงฝัน มีฝันจึงมีความหวัง ถนนชีวิตเปลี่ยวร้าง แสงไฟ ส่องทางเพื่อเธอ ยามเหงาเมื่อได้คิดถึง แรงใจเพิ่มขึ้นเสมอ

เพื่อนแท้ คอร์ด โก๊ะตี๋

1 2 3 ยังไม่เจอใครสักคน จะมองทางซ้าย ทางขวาข้างหน้าข้างหลัง ก็ยังไม่เห็นใคร แต่ในวันนี้ฉันได้เจอกับเพื่อนที่รู้ใจ ยังไม่ทันนับหน้ามันก็โผล่ม...

อย่างน้อยก็เคยได้ชื่อว่าคนรักกัน คอ จอนนี่ อันวา

อย่า อย่าเสียดาย คิดซะว่าเวลาของเราหมดลง เท่านี้ แต่ช่วงเวลาดี ๆ ไม่เลือนลบไป อย่างน้อยครั้งหนึ่งก็เคยได้ชื่อ ว่าเป็นคนรักกัน อย่างน้อยก็ยัง...