คอร์ด Bm6 จับยังไง ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

Chord : Bm6

รูปภาพคอร์ด Bm6
การจับคอร์ด Bm6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bm6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 4(D) and 2(B) are left open. &
Structure-
Note-,B,D,G#,B,F#
Important-
Chord NameBm6
คอร์ด Bm6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Bm6 ใน, การจับคอร์ด Bm6, คอร์ด Bm6 ทั้งหมด, เรียนจับคอร์ด Bm6, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ขอรักคืนกลับมา คอร์ด เบลล่า ไรวินทร์

อยากหยุดวันเวลา ให้ฉันและเธอ ไม่ต้องเจอการร่ำลา อยู่กับฉันได้ไหม เพราะเธอนั้นคือ ของขวัญจากบนฟากฟ้า อ้อนวอนสรวงสวรรค์ ต้องมีสักวัน อ้อนวอนยั...

รักนะต้าววาฬ คอร์ด นุ๊ก ธนดล Feat. ป๊ายปาย โอริโอ้

ฉลามคนนี้จะมีแต่ต้าววาฬ เรื่องร้ายวันวานให้โยนทิ้งไปอย่าได้แคร์ อย่าทำแบบนี้ได้ไหมใจฉันมันอ่อนแอ เราขอเป็นแค่เพื่อนที่ดีต่อกัน ก็ใจมันรักคนน...

มีแค่ใจ คอร์ด วงธรรมดา

ทุกอย่างไม่มีอะไรแน่นอน วันหนึ่งเธอก็ต้องเบื่อกัน คงไม่ได้เป็นอย่างฝัน ที่เคยสัญญากันไว้ ฉันรู้ว่าฉันผิดที่เคยสัญญา ว่าจะยังไงเราจะไม่ทิ้งกั...

เพียงใครสักคน คอร์ด Polymer

ขอได้ไหมใครสักคนเถิดฟ้า ก็อยากจะรู้ว่ารักมันเป็นเช่นไร ไม่อยากอ้างว้างคนเดียวอีกต่อไป ให้ฉันได้รักถึงนาทีสุดท้าย หรือนานกว่านั้นก็รักไปจนวัน...

อาวรณ์ คอร์ด มาลีฮวนน่า

ในความอบอุ่นอันลึกซึ้ง ในห้วงคำนึงรู้คิดถึงกัน คือการจำยอมยอมลาร้าง ไปตามเส้นทางเพื่อหวังพบกัน พูด คุย ทัก ทาย ให้กำลังใจ