คอร์ด Bm7b5 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : Bm7b5

รูปภาพคอร์ด Bm7b5
การจับคอร์ด Bm7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bm7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bm7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bm7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bm7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bm7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 4(D) and 2(B) are left open. &
Structure-
Note-,B,D,A,B,F
Important-
Chord NameBm7b5
คอร์ด Bm7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bm7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Bm7b5 จับยังไง, จับคอร์ด Bm7b5 ง่าย ๆ, คอร์ด Bm7b5 ใน, คอร์ด Bm7b5 ทาบ , ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ดีใจด้วยนะ คอร์ด Ink Waruntorn

ดีใจด้วยนะ ที่เธอเริ่มต้นใหม่สักที ดีใจด้วยนะ ที่พบเจอความสุขสักที ต่างกันกับฉัน ที่ยังคงจมอยู่ เหมือนว่ายังมีเธออยู่ ฉันต้องการจะลืมมัน เหม...

คุณรู้ไหมครับ คอร์ด Bird ธงไชย Feat. เสก Loso

คุณจะรู้บ้างไหม คืนนี้ผมนอนไม่หลับ คุณจะรู้ไหมครับ หน้าคุณลอยอยู่เต็มฟ้า อยากให้คุณโทรมาราตรีสวัสดิ์ พูดชัด ๆ สักคำว่ารัก แค่นี้คงไม่ลำบากเก...

ตราบนิรันดร์ คอร์ด ปาน ธนพร

แต่ความรักที่ฉันมี ยังมั่นคงเรื่อยมา และสิ่งที่แทนสัญญา คือซื่อสัตย์ทั้งใจ อาจเป็นเพียงแค่รักแท้ แม้มันไม่ยิ่งใหญ่ แต่ว่าหัวใจดวงเดียวก็อยาก...

กบ คอร์ด หวิว

เหมือนดังกบในกะลา เธอปิดตาฉันเอาไว้... มืดมิดไม่เข้าใจเรื่องที่เกิด... ถ้าตัวเธอนอกใจจริง แล้วจะทิ้งก็ไปเถิด ทิ้งฉันด้วยความจริงได้ไหม รักใค...

อย่าพูดเลย คอร์ด Raptor

อย่าบอกว่าเธอรักคนอื่นเลย อย่าบอกว่าเธอเห็น เขาดีมากเท่าไร ได้โปรดอย่ามาย้ำ ว่าเธอมีใจ กลัวมันจะร้องไห้ออกมา อย่าพูดเลย ได้ไหม  ให้ฉันได้ทำใจ