คอร์ด Bmadd9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Bmadd9

รูปภาพคอร์ด Bmadd9
การจับคอร์ด Bmadd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bmadd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBmadd9
คอร์ด Bmadd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmadd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmadd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmadd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmadd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด Bmadd9 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด Bmadd9, จับคอร์ด Bmadd9 กีต้าร์, จับคอร์ด Bmadd9 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แหลงเจ้าเมือง คอร์ด เสาร์ห้า

แหลงเจ้าเมืองว่ารักน้อง แหลงไอ้ทองไอ้เท่งม้ายด้าย แหลงเจ้าเมือง คำหกม้ายใช่ มาหลอกใคร แหลงน้อย ๆ แต่ต๋อยหนัก คำว่ารักคำเดี่ยวที่ยากไป แหลงน้...

นางฟ้าหรือว่ายาพิษ คอร์ด ไหมไทย ใจตะวัน

สวยอันตราย... น่าจะเขียนไว้ที่กลางหน้าผาก เหมือนกับฉลาก เขียนข้างขวดยาว่าพิษร้ายแรง... นางฟ้ายาพิษ อยากจบชีวิตหย่อนฮักเจ้าแฮง เจ็บปานถืกฟ้าผ...

คนอกหัก คอร์ด ไอน้ำ

ก็ฉัน มันคนอกหัก ไม่มีใครรัก มีแต่เธอ เธอก็ทิ้งไป ปล่อยฉัน ช่างมันให้มันเหงาตาย อย่ามีเยื่อใยอย่าถามอะไร ให้เจ็บอีกเลย

จากเพื่อนถึงเพื่อน คอร์ด ศุ บุญเลี้ยง

กว่าจะรู้ใจกันมันก็นานแสนนาน กว่าจะมาเป็นเพื่อนกันต้องใช้เวลาเนิ่นนาน อยู่กันมานานแสนนาน จากกันไปไกลแสนไกล จดจำไว้ เพื่อนยังไม่ลืม

คนในความลับ คอร์ด Black Vanilla

ให้ตัวฉันเป็นเพียงแค่คนในความลับ ถ้าเขาถามว่าใครก็บอกเขาไปแค่เพื่อนเท่านั้น ให้เรื่องราวดี ๆ มันตายไปกับฉัน เก็บมันไว้ที่ที่เป็นแค่ความลับ เ...