คอร์ด Bmaj11 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : Bmaj11

รูปภาพคอร์ด Bmaj11
การจับคอร์ด Bmaj11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bmaj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bmaj11 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBmaj11
คอร์ด Bmaj11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Bmaj11, เรียนจับคอร์ด Bmaj11, คอร์ด Bmaj11 ทาบ , คอร์ด Bmaj11 อูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ Bmaj11

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

รอวันฉันรักเธอ คอร์ด คีรีบูน

ดวงใจฉันคิดถึงเธออยู่ เธอโปรดจงรู้ดวงใจว่า ยังปรารถนา จะกลับมาเพื่อพบเธอ สุดที่รัก เธอโปรดส่งใจคิดถึงหน่อย อย่าให้ฉันคอยใจหงอยเศร้า

แมน คอร์ด ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

โคตรจะแมน ทั้ง ๆ ที่คนจะแมน เธอยังไม่เอา ไม่ดีกว่าเขาไม่มีค่าอันใด แล้วฉันก็โคตรจะอาย คำที่พูดไป พระเอกแค่ไหนก็ไม่ช่วยเลย เธอได้พบคน ที่ดีกว...

ตรงนั้นคือหน้าที่ ตรงนี้คือหัวใจ คอ มนต์แคน แก่นคูน

ตรงนั้นคือหน้าที่ แต่ตรงนี้สิคือหัวใจ ถูกความจำเป็นสั่งไป ทั้งที่ใจอยากอยู่ตรงนี้ ไกลกันหมั่นโทรหา สบสายตาผ่านเฟซคนดี จากไปทำหน้าที่ เพื่อจะ...

เพลงส่วนบุคคล คอร์ด Fellow Fellow

เปิดเพียงลำพัง โปรดอย่าให้ใครเขาฟัง ให้เธอเพียงเท่านั้น ลองฟังเบา ๆ ในตอนนี้ แค่มีบางคำ อยากบอกให้เธอรู้สักที ว่าฉันนั้นคิดกับเธอเช่นไร เธอจ...

ดีอย่างไร คอร์ด แอน ธิติมา

โกรธกันแล้วในใจของเธอมีความสุขไหม โกรธกับฉัน จะทำให้เธอดีใจใช่ไหม ถ้าไม่ยอมเปิดใจเข้าหากัน ก็บอกให้ฉันรู้ที โกรธกันแล้วมันดีอย่างไร