คอร์ด Bmaj13 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Bmaj13

รูปภาพคอร์ด Bmaj13
การจับคอร์ด Bmaj13 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bmaj13 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 2 Major seventh chord with added 13th (6th). Most of the time the 5th is left out (3rd note). The 13th = 6th 13th is used when the chord is a 7th chord with added 6th 6th chords are not 7th chords with added 6th &
StructureR-3-5-7-13,
NoteB Eb Gb Bb A
ImportantRarely used
Chord NameBmaj13
คอร์ด Bmaj13 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj13 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj13 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj13 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj13 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj13 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Bmaj13, การจับคอร์ด Bmaj13 กีต้าร์, การจับคอร์ด Bmaj13, คอร์ด Bmaj13 จับยังไง, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ คอร์ด Scrubb

เธอหมุนรอบฉัน ฉันหมุนรอบเธอ แต่สองดาวก็ยังหมุนรอบตัวเอง เธอดึงดูดฉัน ฉันดึงดูดเธอ และสองดาวยังเปล่งแสงอันงดงามให้แก่กัน

Love Me Harder (with The Weeknd) คอ Ariana Grande

Cause if you want to keep me, you gotta, gotta, gotta, gotta got to love me harder And if you really need me, you gotta, gotta, gotta, gotta...

อ.ส. รอรัก คอร์ด ไมค์ ภิรมย์พร

พี่คนต่ำต้อย ด้อยศึกษา น้ำตาต้องเช็ดหัวเข่า แบกปืนตระเวน ทั่วป่าเขา ทุกข์ทมใครเล่ามองเห็น โดดเดี่ยวเปลี่ยวเหงา เศร้าลำเค็ญ เห็นใจพี่นิด คนดี

เพลงของคนโง่ คอร์ด Sweet Mullet

เปิดเพลงรักในวันเก่า ให้มันเศร้าให้มันเจ็บ ตอกและย้ำฟังอีกซ้ำ ๆ ให้เจ็บกว่านี้ ฟังให้ทิ่มแทงเรื่องเก่า ให้ตัวฉันรู้สึกเสียที คนโง่ที่ทอดทิ้ง...

เหมือนเคย คอร์ด Boyd Kosiyapong

ก็เพราะว่าเธอน่ารัก ขึ้นทุก ๆ วัน จนไม่อาจเปลี่ยนใจฉันที่มีให้เธอได้เลย ฉันก็คงต้องบอก ฉันรักเธอ เหมือนเคย ต่อให้โลกจะหมุนสักเท่าไหร่