คอร์ด Bmaj7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Bmaj7

รูปภาพคอร์ด Bmaj7
การจับคอร์ด Bmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bmaj7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. The note F# on the sixth string is not required, but can be played on the 2nd fret if needed. & This chord is played by placing a barre on fret 2 with your index finger. Major chord with a major 7
Structure-
NotexorF#,B,F#,A#,D#,F#
Important-
Chord NameBmaj7
คอร์ด Bmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ Bmaj7, วิธีจับคอร์ด Bmaj7 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด Bmaj7, คอร์ด Bmaj7 ใน, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ยอมรับ คอร์ด Black Head

ฉันยอมรับผิด ทุกคำกล่าวหา ที่ฉันนั้นทิ้งเธอไป ขอโทษ ที่ฉันเปลี่ยนใจจากเธอไป ฉันยอมรับผิด ไม่มีข้อแม้ ถึงฉันจะต้องเสียใจ แต่ไม่อาจจะทนอย่างนี...

อ้าว คอร์ด อะตอม ชนกันต์

อ้าวเฮ้ย ไม่เหมือนที่คุยกันไว้นี่หน่า ที่บอกว่าเธอจะเลือกเขาและไม่มีวันกลับมา อ้าวเฮ้ย อย่ากลืนน้ำลายตัวเองดีกว่า อย่ามาเสียเวลาร้องขออะไร ท...

ชาวนากับงูเห่า คอร์ด Fly

คอยดูแลด้วยความจริงใจ ห่วงใยและคอยให้ความรัก เป็นกังวลว่ามันจะตายเฝ้าคอยเอาใจทุกอย่าง แต่สุดท้าย ชาวนาผู้ชายใจดี ด้วยความที่เขาไว้ใจ น่าเสีย...

เล่าสู่หลานฟัง คอร์ด ไผ่ พงศธร

เล่าสู่หลานฟัง บอกรักดัง ๆ ด้วยการทำดี รักพ่อแบบนี้ ปัดเรื่องร้ายพาไทยข้ามผ่าน ที่ในหลวงท่านทรงห่วงใย คืออยากให้คนไทยรักกัน หากเรา รักพระองค...

มากกว่า คอร์ด อรอรีย์

เป็นอย่างกับที่เธอฝันไว้กับฉัน อย่างกับที่เราหวังไว้ทั้งนั้น อย่างที่ฉันพร้อมจะให้ฉันกับเธอ ทุก ๆ ทาง เป็นอย่างกับที่เรารักในวันนั้น อย่างกั...