คอร์ด Bmaj7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : Bmaj7

รูปภาพคอร์ด Bmaj7
การจับคอร์ด Bmaj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bmaj7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. The note F# on the sixth string is not required, but can be played on the 2nd fret if needed. & This chord is played by placing a barre on fret 2 with your index finger. Major chord with a major 7
Structure-
NotexorF#,B,F#,A#,D#,F#
Important-
Chord NameBmaj7
คอร์ด Bmaj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด Bmaj7, คอร์ด Bmaj7 นอก, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Bmaj7, เทคนิคจับคอร์ด Bmaj7, คอร์ด Bmaj7 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

คนเจ้าน้ำตา คอร์ด นิว จิ๋ว

บอกตัวเองทุกวัน ให้หันไปทางอื่น เวลาที่เขานั้นเข้ามา บอกตัวเองซ้ำซ้ำ เลิกทำเป็นคนเจ้าน้ำตา อย่าเสียดายเวลา อย่าให้เขารู้ว่าเราไม่เปลี่ยนจากเ...

วิทลัยหลายใจ คอร์ด วิด ไฮเปอร์

มองเห็นเธอโยกกายกลางไฟหลากสี ใจแทบขาดตรงนี้ คนเดิมของพี่ไปไหน แก้วเหล้ามือขวา ยกมือซ้ายมาคล้องเอวผู้ชาย เทอมนี้สอบวันใด ขอให้เกรดดีนะเรา

ยืม คอร์ด OUT

หากมีวันใด ที่ใจมันเหงา และฉัน ยังคง ไม่มีใคร ก็ยืมมันมา จากหัว ใจที่ยังรัก หยิบความทรงจำ ที่ได้ฝากไว้ ความรักสองเรา เมื่อวันเก่า เอามาใช้ใน...

ก้อนหินละเมอ คอร์ด ธีร์ ไชยเดช

มองจันทราเมื่อเวลามันกลบแสงดาว กลัวทุกคราวเพราะว่าฉันนั้นคือก้อนหิน กลัวดวงดาวไม่ทอแสงลงกระทบดิน และก้อนหินอย่างฉันคงไม่สวยงาม

Baby 80s Baby Ohhhhh คอร์ด JUSTIN BIEBER

Baby, baby, baby oooh Like baby, baby, baby nooo Like baby, baby, baby oooh I thought you'd always be mine Baby, baby, baby oooh Like baby, ...