คอร์ด Bmaj7b5 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Bmaj7b5

รูปภาพคอร์ด Bmaj7b5
การจับคอร์ด Bmaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bmaj7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of B:B C#m Ebm E F# Abm Bbdim Chord Bmaj7b5 notes: B, F, A# and D#. You must leave out the 6th and 1st strings. B major 7 b5 guitar chord"s alternative names: Bmaj7b5, Bmaj7(b5). Steps &
Structure-
Note-,B,F,A#,D#,-
Important-
Chord NameBmaj7b5
คอร์ด Bmaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด ทาบ, การจับคอร์ดอูคูเลเล่, วิธีจับคอร์ด Bmaj7b5 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, ฝึกจับคอร์ด Bmaj7b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ผิดที่ฉันเอง คอร์ด Etc

ผิดที่ฉันเอง ตัวของฉันเอง ที่ไม่เคยจะห่วงใยตอนคบกัน ผิดที่ฉันเอง ไม่ยอมรับฟัง ว่าเธอแคร์เธอรักฉันมากเท่าไร ตอนนี้ซึ้งใจ รู้ว่าเธอนั้นมีค่าแค...

ร่างกายต้องการทะเล คอร์ด เจี๊ยบ วรรธณา

ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอ ร่างกายต้องกายทะเล หัวใจต้องการมีเธอ คลื่นลมไม่ฮาไม่เฮ ถ้าทะเลไม่มีเธอ

กระดุ๊กกระดิ๊ก คอร์ด Momay

ก็ใจฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊ก อยู่อย่างนั้น ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ๊ก อยู่ไม่สุข หลุกหลิกหลุกหลิก ที่สุดเลย ก็มันรักเธอ ก็ใจฉัน ชอบกระดุ๊กชอบกระดิ...

วันใหม่ (สู้โควิด คอร์ด 19 )-พงษ์สิทธิ์ คัมภีร์

แค่เพียงเธอไม่ท้อ รอคอย กล้ำกลืนน้ำตาไว้บ้าง รอเพื่อรักษาใจ นิ่งเพื่อสร้างพลัง แล้ววันหนึ่ง จะเป็นของเธอ วันนี้ดวงดาว ยังโปรยยิ้มมา วันนี้ท้...

Isn't She Lovely คอร์ด Stevie Wonder

Isn't she pretty Truly the angel's best Boy, I'm so happy We have been heaven blessed I can't believe what God has done Through us he's give...