คอร์ด Bmaj7b5 จับยังไง ตารางคอร์ดกีต้าร์

Chord : Bmaj7b5

รูปภาพคอร์ด Bmaj7b5
การจับคอร์ด Bmaj7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bmaj7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of B:B C#m Ebm E F# Abm Bbdim Chord Bmaj7b5 notes: B, F, A# and D#. You must leave out the 6th and 1st strings. B major 7 b5 guitar chord"s alternative names: Bmaj7b5, Bmaj7(b5). Steps &
Structure-
Note-,B,F,A#,D#,-
Important-
Chord NameBmaj7b5
คอร์ด Bmaj7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: จับคอร์ด Bmaj7b5 ง่าย ๆ, คอร์ด Bmaj7b5 ใน, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ Bmaj7b5, จับคอร์ด Bmaj7b5 กีต้าร์, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Bmaj7b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เส้นทางรัก 24 คอร์ด จ่าหลอย เฮนรี

เส้นทาง 24 เส้นนี้ ที่พี่หลงใหล เส้นทางรัก เส้นทางไป หัวใจ พี่แสนรื่นรมย์ เห็นสาววาริน สุดสิ้น เส้นทางชื่นชม หอบเอารักดอมดม โฉมงามที่ลำน้ำมู...

เพลงรักเพลงแรก คอร์ด Playground

เพราะเธอทำให้ฉันพบ ท่วงทำนองเพลงที่ฉันเองไม่เคยเจอ บทเพลงรักเพลงแรกจากเธอ ที่เป็นคนบรรเลงให้ชีวิตฉันสดใส เพราะเธอทำให้ชีวิต ที่เคยเดียวดายเล...

คนขี้อาย คอร์ด อานัส ต้นกล้าคนเพลง

เป็นคนขี้อาย ปากไม่หาญบอก ไม่กล้าแสดงออก มันออกมาจากหัวใจ เลยมอบเพลงนี้ เป็นสื่อแทนใจ ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน ให้เธอได้รู้เอาไว้ ว่าฉัน คิ...

From Indian Lakes คอร์ด From Indian Lakes

But I don't think so, And I don't think at all. And I don't know you, But I don't know anyone. Take all of my oxygen. Take my lungs and my i...

ไม่มีเธอไม่อยากหายใจ คอร์ด K-OTIC

ไม่มีเธอก็ไม่อยากหายใจ ไม่มีแรงสั่งตัวเองเคลื่อนไหว ได้แต่ทรมาน ได้แต่ทรมาน นานเท่าไหร่ใจจะสลายเสียที ไม่มีเธอก็ไม่มีหัวใจ ไม่จำเป็นจะอยู่ใช...