คอร์ด Bmaj9 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : Bmaj9

รูปภาพคอร์ด Bmaj9
การจับคอร์ด Bmaj9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bmaj9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsGuitar chords in the key of B:B C#m Ebm E F# Abm Bbdim Chord Bmaj9 notes: B, D#, A# and C#. You must leave out the 6th and 1st strings. B major 9th guitar chord"s alternative names: Bmaj9, BM9, Bmaj7(9). Steps &
Structure-
Note-,B,D#,A#,C#,-
Important-
Chord NameBmaj9
คอร์ด Bmaj9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmaj9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Bmaj9, การจับคอร์ด Bmaj9, จับคอร์ด Bmaj9 ง่าย ๆ, คอร์ด Bmaj9 นอก, คอร์ด Bmaj9 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หน้าอกไม่มีหัวใจ คอร์ด Plasma

ก้อขอได้ไหมคำว่ารักที่บอกกับฉัน เปลี่ยนเป็นคำว่าไม่รักยังดีซะกว่า ร่างกายเทอที่ต้องฝืนเดินจากเขามา ขอให้เดินกลับไปหาไปตามหัวใจ

รักปักใจ คอร์ด สาว สาว สาว

รักปักใจ ผู้ใดใครไหนเล่า คิดบรรเทา  เพราะความมึนเมาเหลือเป่าปัดไป นานวันมันลุกลาม แม้นเรายิ่งห้าม ยิ่งหนักใหญ่ ตัวชักลอยเหาะเหินไป

จำปาลืมต้น คอร์ด สายัณห์ สัญญา

ไอ้หนุ่มบ้านนา หน้าตามันดำเหมือนถ่าน ผิวคล่ำ ดำกร้าน เพราะงาน มันหนัก จะแย่ รูปก็ไม่สวย ไม่เหมือนคนรวย ห่มแพร คนบ้านนอก กินจอก กินแหน มีแต่ท...

เธอคือ คอร์ด Mr.Lazy Feat.โบ สุนิตา

จนวันหนึ่งบังเอิญมาเจอได้พบเธอก็ใจชื้น เธอคือดาวประกายที่เจอในค่ำคืนที่เงียบเหงา เธอมีคำบางคำที่ทำให้ภาพเก่าที่คอยหลอนหัวใจ สลายหายไป

Kiss Me คอร์ด Olly Murs

If this is the last night Baby let's do this right, kiss me like you mean it If this is the last night Baby let's do this right, kiss me lik...