คอร์ด Bmmaj11 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : Bmmaj11

รูปภาพคอร์ด Bmmaj11
การจับคอร์ด Bmmaj11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bmmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bmmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bmmaj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bmmaj11 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameBmmaj11
คอร์ด Bmmaj11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmmaj11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmmaj11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmmaj11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bmmaj11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด Bmmaj11 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง Bmmaj11, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, จับคอร์ด Bmmaj11 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

นอกใจ คอร์ด Fin

เกลียดที่เธอนอกใจฉัน  เกลียดที่เธอโกหกฉัน เกลียดที่เธอหลอกกัน ว่าเธอมีฉัน เเค่คนเดียว เกลียดที่เธอมาหักหลัง เกลียดที่เธอให้ความหวัง เกลียดที...

เรื่องมันเศร้าขอเหล้าเข้มๆ คอร์ด วุฒิ ป่าบอน

ดื่มสิครับ ดื่มให้กับความปวดร้าว เปิดเพลงเบา ๆ ให้ใจมันผ่อนคลาย ดื่มให้ลืม เอาให้ไม่รู้ว่าเธอเป็นใคร เพลงมันโดนก็อย่าใส่ใจ เพลงมันใช่ก็อย่าไ...

Careless Whisper คอร์ด George Michael

I'm never gonna dance again Guilty feet have got no rhythm Though it's easy to pretend I know you're not a fool I should have known better t...

รักเธอเสมอ คอร์ด อัสนี วสันต์

รักเธอเสมอ ... นานเท่าไหร่ยังรักเธอ เหมือนแต่ก่อน เป็นมาเสมอ แม้ว่าเธอจากฉันไป ฉันยัง ... เฝ้าดู และอยากจะรู้ ความเป็นไป เพราะว่าฉัน รักเธอ ...

ฮักอีหลีหรือฮักเล่น คอร์ด เอกพล มนต์ตระการ

ฮักอีหลี หรือว่าแค่มาล้อเล่น ตั๋วให้ฮัก แล้วบ่เห็น เถิ่มอ้ายไปหายมิดจี่หลี่ หากน้องจริงใจ คือปากเว้าก็คงสิดี ย้อนว่าอ้ายคนนี้ เกิดมาหลายปีบ่...