คอร์ด Bsus4 จับยังไง ตารางคอร์ด

Chord : Bsus4

รูปภาพคอร์ด Bsus4
การจับคอร์ด Bsus4 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด Bsus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด Bsus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด Bsus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด Bsus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด Bsus4 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 2(B) and 1(E) are left open. &
Structure-
Note-,B,F#,B,B,E
Important-
Chord NameBsus4
คอร์ด Bsus4 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bsus4 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bsus4 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bsus4 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bsus4 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ Bsus4 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ Bsus4, การจับคอร์ด Bsus4, เทคนิคจับคอร์ด Bsus4, วิธีจับคอร์ด Bsus4 , คอร์ด Bsus4 จับยังไง

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เศษฝัน คอร์ด กฤช ผ่องสุวรรณ

เหลือเพียงเศษฝัน ของคืนวันเก่า ทิ้งรอยกรีดลึกเป็นแผลยาว ไว้ตรงที่เก่าหัวใจ ฉันกับใจเหงา ๆ ทุกคราว ยังคิดถึงเธอ เพ้อถึงวันรักลา น้ำตากลายเป็น...

Say You Won't Let Go คอร์ด James Arthur

Just say you won't let go Just say you won't let go I'll wake you up with some breakfast in bed I'll bring you coffee with a kiss on your he...

สาวมอญแม่เหมย คอร์ด ซูซู

สาวมอญแม่เหมย อยากเป็นเขยบ้านมอญ พักหัวใจไว้ก่อน พักหัวใจพี่ชาย ไม่อายไม่อาย นะสาวมอญคนงาม แม่เหมยน่ะ แม่เหมย ปั้นหม้อดินและหม้อไห ให้ใครเชิ...

เวร คอร์ด คาราบาว

เขียนเพลงขึ้นบทหนึ่ง เขียนเตือนความทรงจำ แด่เวรและแด่กรรม สดุดีความงมงาย ยามลมโชยโบกโบยพลิ้ว บนหนทางของความจริง กระแสลมที่เคยหยุดนิ่ง เพียงห...

ขอเป็นอะไหล่รัก คอร์ด แดง จิตกร

บ่แม่นดีใจ ที่เห็นฮักน้องต้องจอด แต่ด้วยห่วงและคิดฮอด อยากมาดูแลหัวใจ แฟนเก่าคนนี้ ยินดีจะเป็นอะไหล่ ซ่อมฮักที่เขาทำลาย ซ่อมใจให้ดีคือเก่า