คอร์ด C#11 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : C#11 / Db11

รูปภาพคอร์ด C#11
การจับคอร์ด C#11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret four with your index finger. The note G# on the sixth string is not required, but can be played on the 4th fret if needed. & This chord is played start on fret 4 Ninth chord with the 3rd replaced by the 4th. Most of the time the 5th is left out (3rd note)
Structure-
NotexorG#,C#,F#,B,D#,G#
Important-
Chord NameC#11
คอร์ด C#11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เรียนจับคอร์ด C#11, จับคอร์ด C#11 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ C#11, วิธีจับคอร์ด C#11 , วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#11

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ไม่คู่ควร คอร์ด เสาร์๕

ถึงไม่ได้เป็นไร แต่ใจยังคิดถึง ให้รู้ว่าคนหนึ่ง ยังรัก ยังภักดี ไม่ต้องการลากเธอ ลงจากฟ้า มาจมอยู่ตรงนี้ ไม่อยากให้เธอต้องลำบาก ขอบคุณถ้อยคำ...

Because Of Love คอร์ด Elvis presley

The heaven and earth are now all mine I've jumped to the moon from cloud number nine Because, because, because

ทำบุญร่วมชาติ (ทำนองใหม่) คอร์ด ชาย เมืองสิงห์

พี่จากน้องไป น้องเอ๋ย อย่าได้กังวล พี่จะอุทิศตน โกนหัว นุ่งห่มผ้าไตร อโหสิกรรม เถิดหนา ถ้าพี่พลั้งไป บุญมีพบกันชาติใหม่ อย่าได้ อย่าได้อาวรณ์

ฮักกันบ่ได้ คอร์ด Bird ธงไชย

เธอเป็นคนสวย แต่ฉันนั้นเป็นคนโทรม เธอขาวหน้าดม แต่ฉันมันคนหน้าดำ เธอมีเงินทอง เที่ยวจองที่มีราคา เธอชอบซื้อนา แต่ฉันชอบโรงจำนำ เธอเป็นคนดี ฉ...

ผู้สาวขาเลาะ (Demo) คอร์ด ลำไย ไหทองคำ

ซอมเบิ่งอยู่เด้อถ้าหากว่าเธอ นั้นเลิกกันกับเขา เรื่องของสองเฮา สิ เป็นไปได้บ่ บ่ได้เข้ามาเพื่อกดดัน แต่ว่าฉันนั้นแค่รอ ฟ่าวเลิกกันแหน่เถาะ ผ...