คอร์ด C#11 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : C#11 / Db11

รูปภาพคอร์ด C#11
การจับคอร์ด C#11 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#11 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#11 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#11 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#11 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret four with your index finger. The note G# on the sixth string is not required, but can be played on the 4th fret if needed. & This chord is played start on fret 4 Ninth chord with the 3rd replaced by the 4th. Most of the time the 5th is left out (3rd note)
Structure-
NotexorG#,C#,F#,B,D#,G#
Important-
Chord NameC#11
คอร์ด C#11 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#11 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#11 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ด C#11, วิธีการจับคอร์ด C#11, วิธีจับคอร์ด C#11 กีต้าร์, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด C#11 ทั้งหมด

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สายลมความคิดถึง คอร์ด เต้ ทรงวุฒิ

เพราะว่าคิดถึง... จึงโทร มาหา แค่อยากจะรู้ว่า เธออยู่ดีแค่ไหน สายลมโบกโบย... ให้พัดโชยไป เธอจะรู้สึกอย่างไร เวลาที่ไกลห่างกัน พี่ก็คิดถึง จึ...

ลอยลมบน คอร์ด สีเผือก คนด่านเกวียน

แรงลมบนนำพา ว่าวส่ายบนฟ้าเชือกโยงสายขาด แรงลมบนนำพา ว่าวส่ายบนฟ้าเชือกโยงสาย ขาดร่วงหายหักเห ไม่ผายเผ่นโผนหล่นหายลับตา

ทหารเกณฑ์คนจน คอร์ด เอกพจน์ วงศ์นาค

อย่าได้คิดชิงชัง พวกรุ่นหลังรุ่นพี่ เราน้องใหม่ปีนี้ วอนรุ่นพี่เอ็นดู จะทำ อะไรพวกผมเกรงใจคุณครู พลั้งไปผิดไปอภัยเถิดครู นึกว่าเอ็นดู เถิดหนา

ย้อนเวลา คอร์ด Scrubb

ฉันแค่ต้องถามหน่อย ถามว่าเธอยังรู้สึกว่ารักของเรายังเหมือนเก่า อีกไหมในตอนนี้ ฉันต้องถามหน่อย ถามให้ตรงความรู้สึก ว่ารักของเรายังเหมือนเก่า

รส คอร์ด Miraculous

รสชาติของจันทร์ในยามค่ำคืน กลิ่นหอมของวันที่ฉันและเธอยืน ใต้แสงจันทร์ในคืน วันที่ฉันได้ชื่น ชมคืนที่เธอข้างกาย ทำจิตใจฉันรื่น รมณ์,.. เคยลึก...