คอร์ด C#3 (Power) จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : C#3 (Power)

รูปภาพคอร์ด C#3 (Power)
การจับคอร์ด C#3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsC#3 power chord's notes: C# and F.
The C#3 power chord is a major third interval consisting of only two notes: the root (C#) and the major third (F). It's not used as often as the classic power chord, due to the less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteC# F
Important-
Chord NameC#3 (Power)
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ C#3 (Power), วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ C#3 (Power), จับคอร์ด C#3 (Power) ง่าย ๆ, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด C#3 (Power) ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

พังลงกับตา คอร์ด อีเดียต (Idiot)

สิ่งที่ฝันพังลงกับตา ไม่เหลือเลย ไม่อยากเชื่อกับภาพที่เห็น ว่าเป็นจริง ให้ทำใจ ยังไงไหว รับ ไม่ได้จริง ๆ สร้างให้เธอด้วยชีวิต วันนี้มันพัง.....

หยุดตรงนี้ที่เธอ คอร์ด ปาน ธนพร

หยุดตรงนี้ที่เธอ ไม่ไปใกลแล้วใจ จะหยุดทั้งใจไว้ที่เธอ หยุดตรงนี้ที่เธอ เพราะเธอที่ฉันเจอ คือคนที่รักฉันหมดใจ จะหยุดใจไว้ให้กับเธอ

รอ (Wedding Song) คอร์ด Na Basketband Feat.Banana Boat

เธอเป็นแสงแดดที่ส่องในวันที่ฝนพรำ เธอเป็นสายน้ำชุ่มฉ่ำในวันที่ร้อนละลาย เธอยังคงมีรอยยิ้มให้กันในวันที่ร้องไห้ เธอทำให้ฉันมั่นใจ รักแท้ของฉั...

งมเข็มในทะเล คอร์ด เวสป้า อาร์สยาม

ต่อให้งมเข็มในทะเล ยากเย็นสักเท่าไร ยังไงก็ต้องเจอ แต่ตามหาหารักในเธอ คงไม่มีวันเจอ เพราะมันไม่มี ไม่มีจริง เธอรู้หรือเปล่า ว่าทรมาน ที่ต้อง...

รักครั้งแรก คอร์ด Ost.แฟนฉัน-จั๊ก ชวิน

เกิดเป็นความรัก ความรักเมื่อแรกเจอ จิตใจละเมอติดจำฝังตรึง ความรักมันเรียกร้อง ทุกเวลาให้ฝันถึงวันก่อน อยากบอกเธอ รักครั้งแรก