คอร์ด C#5 (Power) จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : C#5 (Power)

รูปภาพคอร์ด C#5 (Power)
การจับคอร์ด C#5 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#5 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#5 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#5 (Power) ในรูปแบบที่ 3
-แชร์คอร์ด
DetailsC#5 (4.fret) power chord's notes: C#, Ab and C#. Only the 5th, 4th and 3rd strings can be played. The note C# on string three is optional.
The C#5 power chord is really a dyad or interval, as it has only 2 notes - the root (C#) and the 5th (Ab). It does not have a 3rd, so it has no major or minor tonality.
C#5 (or Db5) (perfect fifth interval) power chord's alternative names: C#(no 3rd), C#(no3).
Structure-
NoteC# A
Important-
Chord NameC#5 (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ C#5 (Power), เทคนิคจับคอร์ด C#5 (Power), คอร์ดกีต้าร์โปร่ง C#5 (Power), เทคนิคจับคอร์ด C#5 (Power), วิธีการจับคอร์ด C#5 (Power)

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

สมองจนจน คอร์ด วง พลอย

คนจนมีสิทธิ์ไหมครับ คนจนมีเสียงไหมครับ มีอะไรให้ทำไหมครับ มีงานให้ทำไหมครับ เส้นไม่ใหญ่ไม่โต โล่ไม่มีจะโชว์ แต่งตัวก็ไม่โก้ แต่ไม่โป้นะครับ

ใกล้ตาไกลตีน คอร์ด คาราวาน

เจ้าเคยยิ้มเคยแย้มเบิกบาน สนุกสนานท่ามกลางผองเพื่อน เคยพูดเตือนและสนทนา เจ้าเคยฝันถึงวันที่ดี มาบัดนี้มิอาจพบหน้า ดูใกล้ตาแต่แล้วไกลตีน

สักวันคงได้เจอ คอร์ด โต๋ ศักดิ์สิทธิ์

สักวัน คงได้พบกัน สักวันก็คงได้เจอ จะรอ วันได้พบเธอ และฉันนั้นมั่นใจ เชื่อในความรัก ต่อให้นานเท่าไหร่ ไม่ว่าพรุ่งนี้จะเป็นยังไง เธอเองก็รออย...

คนจะโดนทิ้ง คอร์ด โบกี้ ดอดจ์

คนจะโดนทิ้ง เธอรู้บ้างไหม หัวใจของฉันเจ็บ เจ็บสักเท่าไหร่ เธอไม่โดนทิ้ง คงไม่เข้าใจ แล้วจะให้พูดไปพูดอะไรเธอ คนที่จะไป มันดูง่ายดายอย่างนี้เ...

ปอยหลวงวังสะแกง คอร์ด ชินชัย แก้วเรือน

แอ่วปอยหลวง บ้านวังสะแกง ตุ๊ลุงแดง เป็นเจ้าอาวาส สร้างโบสถ์ สร้างวิหาร ศาลาบาตร นิมนต์หัววัด มาทำบุญประจำปี รำวง นำหน้าครัวตาน สนุก ม่วนงันเ...