คอร์ด C#6 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : C#6 / Db6

รูปภาพคอร์ด C#6
การจับคอร์ด C#6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou must leave out the 6th and 1st strings. &
Structure-
Note-,C#,E#,A#,C#,-
Important-
Chord NameC#6
คอร์ด C#6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์โปร่ง C#6, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ C#6, คอร์ด C#6 ทาบ , การจับคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด C#6

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ขอให้เป็นเธอ คอร์ด Present Perfect

ก็ขอให้คนนั้น เป็นเธอได้ไหม คนที่จะรับทั้งหมดของหัวใจ จากฉันไปชีวิตนี้ ไม่อยากที่จะมีให้ใครนอกจากเธอ หากต้องไปรับ ใครสักคนนึงทุกเย็น

นิดนึงพอ คอร์ด แจ้ ดนุพล

จะพยายามให้เธอ เว้นที่ภายในดวงใจของเธอ ให้กับฉัน ได้ยืน รกร้างเยือกเย็นเดียวดายเจียนตายไม่หวั่น จะทำใจ แบ่งใจให้ฉันนิดนึงพอ ให้ฉันนิดนึงพอ แ...

คู่ชีวิต (Two Of Us) คอร์ด Superbaker

จะอยู่กับเธอนานจนถึงวัน ที่ตัวฉันหยุดลมหายใจ ยังเคียงข้างกันไป กับคนนี้ ตั้งแต่วันที่ได้พบเธอ จะอีกนานเพียงใด จากวันแรกเจอ ฉันเชื่อเสมอ ว่าเ...

ตัวประกอบ คอร์ด เอบี นอร์มอล AB normal

ไม่จำเป็นแล้วตั้งแต่วันนี้ เมื่อคน ๆ นี้ ไม่เป็นที่ต้องการ หมดหน้าที่แล้ว ตัวประกอบอย่างฉัน เมื่อเขากลับมารักกัน ฉันก็ไม่จำเป็น

พัก คอร์ด Desktop Error

แล้ว ทุกอย่างก็เดินไปในผืนเก่า แต่แล้ว ทุกอย่างก็เป็นเพียงแค่ชั่วคราว ไม่ ว่าใครก็เปลี่ยนแปลง โลก ยังวนเวียนอย่างเดิม ไม่มีใครหยุดได้เท่านั้น