คอร์ด C#69 จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : C#69 / Db69

รูปภาพคอร์ด C#69
การจับคอร์ด C#69 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#69 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameC#69
คอร์ด C#69 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#69 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#69 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#69 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#69 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#69 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ C#69, ฝึกจับคอร์ด C#69, ฝึกคอร์ด ทาบ C#69, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ C#69, การจับคอร์ด C#69 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ลอยทะเล คอร์ด Joey Boy

ที่เธอจะมาทำอย่างนี้ น่า นึกว่าตัวเองดีแค่ไหนนี่เธอจะมาทำให้ใจนะใจของฉันมันทั้งหวั่นมันทั้งไหวทำและทำ ไม่เคยจำไม่เคยคิด ว่ามันดีที่เธอทำแต่ใ...

น้อยกว่ารักมากกว่าชอบ คอร์ด ณัฏฐ์ ทิวไผ่งาม

ไม่ต้องคิดถึงเยอะ ไม่ต้องเจอทุกวัน แค่โทรมาบางวัน บีบีหากัน เท่านั้นพอ ไม่ต้องถึงขั้นรักหรอก แค่มากกว่าชอบก็พอแล้ว

พิษรัก คอร์ด Hi-rock

อยู่ตรงไหน เปรียบเหมือนอยู่ในป่าช้า อยู่กลางแสงจ้า เหมือนคนนัยต์ตาไม่เห็น เบิ่งตาลอยคอยรักทั้งเช้าทั้งเย็น พิษรักมันบีบมันแค้น ไม่เป็นอันกิน...

รักเอย (เพลงประกอบฯ) คอร์ด กัน นภัทร The Star 6

ขืนห้ามความรักคงมิได้ กลัวหมองไหม้ ใจสิ้นสุขเอย ฮือ... ฮือ... รัก... เอย รักที่ปรารถนา รักมาประดับชีวี หวั่นในฤทัยเหลือที่ เกรงรักลวงฤดี รัก...

ถามจันทร์ คอร์ด 25 Hours

อยู่บนนั้น มีแค่ดาวกับฟ้า อยู่ตรงนี้ อาจจะดีมากกว่า ได้ใกล้เธอ ยามผู้คนนิทรา ถามจันทร์ ข้างบนดีหรือเปล่า มีแค่ฟ้ากับดาว เคยเหงาบ้างไหม