คอร์ด C#7b5 จับยังไง วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : C#7b5 / Db7b5

รูปภาพคอร์ด C#7b5
การจับคอร์ด C#7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#7b5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played start on fret 8 Does not correlate directly with any major minor augmented or dimished chord & This chord is played start on fret 8 Does not correlate directly with any major minor augmented or dimished chord
StructureR-3-m5-m7,
NoteC# F G B
Importantoccasionally used
Chord NameC#7b5
คอร์ด C#7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ C#7b5, จับคอร์ด C#7b5 ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ C#7b5, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Sexy Eyes คอร์ด Dr. Hook

Sexy eyes, moving cross the floor Got me wanting more, sexy eyes Sexy eyes, getting down with you I want to move with you, sexy eyes

Speedy Gonzales คอร์ด Pat Boone

Your doggy's gonna have a puppy And we're runnin' outta coke No enchiladas in the icebox And the television's broke

รักจริงให้ติงนัง คอร์ด รุ่ง สุริยา

รักจริง ๆ ให้ติงนัง ติงนังติงนังถี่ ๆ จำได้ไหมคนดี คำนี้ที่เราเข้าใจกัน ถึงมันไม่มีความหมาย แปลไม่ได้ก็ไม่สำคัญ เป็นภาษาสวรรค์ ที่สองเรานั้น...

ฉันไม่สำออย คอร์ด เสก Loso

ฉันไม่สำออยไม่คอยให้เธอปลอบ ฉันไม่ค่อยชอบให้ใครเห็นน้ำตา เมื่อเธอไปดี เจอะทางที่ดีกว่า ใครมันจะกล้าห้ามไม่ให้ไป ก็รักจึงยอมให้เธอทุกอย่าง ยอ...

กรงทอง คอร์ด Paradox

ถูกกักขัง ไว้ในกรงทอง ปล่อยให้ฉันตาย ไม่ให้ฉันบิน อยู่แต่ความรัก ถูกขังในใจเธอ แต่คงไม่นาน ก็คงต้องไป ความจริงฉันเอง อยากจะหนี ไปให้ไกล