คอร์ด C#9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : C#9 / Db9

รูปภาพคอร์ด C#9
การจับคอร์ด C#9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsTwo notes - G# (on the sixth string) and G# (on the first string) - are optional. &
Structure-
NotexorG#,C#,E#,B,D#,xorG#
Important-
Chord NameC#9
คอร์ด C#9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด C#9 ง่าย ๆ, วิธีการจับคอร์ดกีต้าร์ C#9, คอร์ดกีต้าร์ไฟฟ้า C#9, ตารางคอร์ดอูคูเลเล่, จับคอร์ด C#9 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ฝนตกอีกแล้ว คอร์ด ปราง ปรางทิพย์

ฝนตกอีกแล้วรู้ไหมว่าฉันร้องไห้อีกแล้ว มันหนาวมันเหงามันคิดถึงเธอ ฉันคงไม่เจอกับเธออีกแล้ว ฝนตกอีกแล้วรู้ไหมว่าฉันร้องไห้อีกแล้ว มันหนาวมันเห...

เมาทุกขวดเจ็บปวดทุกเพลง คอร์ด ดูโอเมย์

เมาทุกขวดเจ็บปวดทุกเพลง อยู่ดี ๆน้ำตาก็ไหลมาเองได้... ยิ่งดื่มยิ่งเหงา ยิ่งฟังยิ่งเศร้า คิดถึงคนที่เขาทิ้งเราไป เมาทุกขวดเจ็บปวดทั้งคืน คนเข...

เงาที่มีหัวใจ คอร์ด Ost.แรงเงา-มิ้นท์ Af3

แม้ดูเหมือนเป็นเงาไม่มีตัวตน แต่ฉันก็มีหัวใจ เจ็บตรงที่รู้ว่าเธอรักใคร และไม่มีวันเป็นฉัน เธอจะรู้สักวันว่าเงาที่เห็น ไม่ใช่ที่เป็นที่จะคาดฝัน

หัวใจที่ถอดวาง คอร์ด Grand Ex

ระทมซมซาน กลับมากอดปรางค์เขาเมิน ช้ำใจเหลือเกิน ไก่มันเขี่ยเพลินทุกวัน จะขุ่นจะเคือง อย่าเปลืองน้ำลายประจาน เหมือนประหารใจ

คนไกลบ้าน คอร์ด คาราวาน

ชีวิตจิตใจฝันใฝ่ดิ้นรน เกิดมาเป็นคน ไม่ควรอับจนดักดาน มีเพลงลาแต่ตั้งใจว่าไม่นาน จะมีบทเพลงชื่นบาน ต้อนรับการคืนเรือน มีเพลงลาแต่ตั้งใจว่าไม...