คอร์ด C#9 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : C#9 / Db9

รูปภาพคอร์ด C#9
การจับคอร์ด C#9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsTwo notes - G# (on the sixth string) and G# (on the first string) - are optional. &
Structure-
NotexorG#,C#,E#,B,D#,xorG#
Important-
Chord NameC#9
คอร์ด C#9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด C#9 ทั้งหมด, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่, จับคอร์ด C#9 ง่าย ๆ, เรียนจับคอร์ด C#9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แค่มีเธอไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน ค No One Else

แค่มีเธอข้าง ๆ ในตอนตื่น แค่นอนดูท้องฟ้า ไปเดินเตะคลื่นทะเลด้วยกัน นั่งมองดูแสงจันทร์ค่อย ๆ เลือนหาย แค่มีเธอข้าง ๆ ให้ได้ยินเสียงที่เธอหายใ...

ปี้ (จน) ป่น คอร์ด เอ มหาหิงค์ Feat. บัว กมลทิพย์

ถึงหน้าตาไม่ดีแต่ฉันก็มีหัวใจ หัวใจของฉันให้เธอไปจนหมด ในชีวิตตอนนี้มีเพียงแค่เธอเท่านั้น โปรดอย่าทิ้งขว้างกันทำให้หัวใจฉันปี้ป่น

นาทีนี้ คอร์ด Peacemaker

อยากอยากให้เสียงเพลงนั้นลาไปก่อน ไม่อยากให้เธอไปไหน ขอได้ไหมหากว่าเธอจะมีใจกับฉัน ขอให้ในนาทีนี้มีเธออยู่ข้างข้างกัน อยากให้เธอได้ฟังถ้อยคำท...

สัญญาเมื่อสายัณห์ คอร์ด ไท ธนาวุฒิ

จากน้องสามปี อยู่วงดนตรี หาเงินมาหมั้นขวัญตา วิหคกลับคอน ดังพี่ย้อนกลับมา โถน้องแก้วตา สัญญาเขาคอย เจ้าอยู่แห่งไหน หัวใจเลื่อนลอย พี่บุญน้อย...

ขอบใจจริง ๆ คอร์ด เสก Loso

ถ้าหากครั้งนี้.. ไม่มีเธอลวงหลอกไว้ ฉันนี้คงงมงาย เห็นรักดีเกิน ไม่มีวันจะรู้... ฉันเจ็บครั้งนี้ ฉันมีเธอเป็นดั่งครู สอนฉันให้เข้าใจ รักร้าว...