คอร์ด C#9b5 จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : C#9b5 / Db9b5

รูปภาพคอร์ด C#9b5
การจับคอร์ด C#9b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#9b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#9b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameC#9b5
คอร์ด C#9b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#9b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#9b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#9b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#9b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#9b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด C#9b5 ใน, วิธีจับคอร์ด C#9b5 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, จับคอร์ด C#9b5 ง่าย ๆ, การจับคอร์ด C#9b5 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ตะเว็นตกดิน คอร์ด ดอกอ้อ ทุ่งทอง x บอย พนมไพร

ถ้าแม่นบ่ไหว อ้ายสินั่งเฝ้าจนฮอดตะเว็นตกดิน ถึงน้ำตาริน แต่ใจยังแข็ง ถึงเจ็บแฮงน้องยังสู้ได้ ให้จำใส่ใจบ่ได้มีเขาผู้เดียว บนทางเทียวในโลกที่...

รอ (Wedding Song) คอร์ด Na Basketband Feat.Banana Boat

เธอเป็นแสงแดดที่ส่องในวันที่ฝนพรำ เธอเป็นสายน้ำชุ่มฉ่ำในวันที่ร้อนละลาย เธอยังคงมีรอยยิ้มให้กันในวันที่ร้องไห้ เธอทำให้ฉันมั่นใจ รักแท้ของฉั...

หยุดเถอะขอร้อง คอร์ด Sunshine

หยุดเถอะขอร้องได้ไหม หยุดใจที่ใครสักที เตือนด้วยความหวังดี ให้ฉันเป็นคนสุดท้าย เลือกสักคนเถอะหนาที่รัก ตัวจริงเธอมีบ้างไหม

ความคิดถึงที่ฉันได้เคยส่งไป ในคืนที Three Man Down x Tilly Birds

ว่าความคิดถึงของเธอกับฉัน ที่เธอยืนนั้นมีฝนตกไหม ถามจริงๆว่าใจเธอเปลี่ยนไปหรือเปล่า ฉันไม่คิดไปเอง ถ้าหากตรงนั้นไม่มีใคร ฉันพร้อม ฉันพร้อมจะไป

น้ำตาคือคำตอบ คอร์ด Fahrenheit

แค่อยากให้เธอดูแลเขาให้ดี ๆ อย่าทำร้ายเขาเหมือนฉันครั้งนี้ให้เขาต้องลำบาก และอย่ามัวเสียเวลา กับคนที่เธอไม่ได้รัก รีบไปจากฉัน เสียดีกว่า