คอร์ด C#aug จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : C#aug / Dbaug

รูปภาพคอร์ด C#aug
การจับคอร์ด C#aug ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#aug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#aug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#aug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#aug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#aug ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou should not play the 6th string. &
Structure-
Note-,C#,E#,Gx,C#,Gx
Important-
Chord NameC#aug
คอร์ด C#aug อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ C#aug, เรียนจับคอร์ด C#aug, จับคอร์ด C#aug ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด C#aug, คอร์ด C#aug อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

You're Beautiful คอร์ด JAMES BLUNT

You're beautiful. You're beautiful. You're beautiful, it's true. I saw your face in a crowded place, And I don't know what to do, 'Cause I'l...

เจ้าตัวน้อยของแม่ คอร์ด อ้อย กระท้อน

เจ้าตัวน้อยของแม่ คือรักแท้ของใจ แม่ไม่หวังใด ๆ ขอแค่ให้เจ้าเป็นเด็กดี เจ้าตัวน้อยของแม่ แม่จะยืนดูอยู่ตรงนี้ เฝ้ารอวันที่เจ้ามี เส้นทางดี ๆ...

สี่คน คอร์ด Ost แหยมยโสธร 3-หม่ำ จ๊กม๊ก

สี่คน สี่คน สี่คน อ้ายมาสี่คน สี่คน สี่คน สี่คน อ้ายมาสี่คน แม่หน้ามนละสนใจอ้ายแน ให้น้องไปบอกอีแม่ บอกพ่อนำแน อ้ายมาสี่คน

รักด้วยน้ำตา คอร์ด Pop Angels

ถึงเขาจะรักใคร ถึงช้ำซักเท่าไร แต่ใจก็ยอมรักด้วยน้ำตา ใจ โอ้ใจเอ๋ย เคยร่ำร้อง คนในฝัน เจอ โอ้เจอกัน กลับเห็นเขามีคู่กาย ฟ้า ปิดประตู ไม่รับร...

วันที่ไม่มีจริง คอร์ด Ebola

ได้แต่เพ้อว่าเธอจะกลับคืนมา ยังภาวนาแม้รู้ว่า มันไม่มีจริง มันไม่มีจริง มันไม่มีอะไรจะเหมือนเดิม ได้แต่หวังโง่ ๆ ลม ๆ แล้ง รอไป ทั้ง ๆ ที่รู...