คอร์ด C#aug จับยังไง ฝึดคอร์ดง่าย ๆ

Chord : C#aug / Dbaug

รูปภาพคอร์ด C#aug
การจับคอร์ด C#aug ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#aug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#aug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#aug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#aug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#aug ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou should not play the 6th string. &
Structure-
Note-,C#,E#,Gx,C#,Gx
Important-
Chord NameC#aug
คอร์ด C#aug อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด C#aug ง่าย ๆ, ฝึดคอร์ด C#aug ง่าย ๆ, คอร์ด C#aug กีต้าร์, ฝึกคอร์ดกีต้าร์ C#aug, จับคอร์ด C#aug อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

กี่ครั้ง คอร์ด Fin

อาจจะเป็นเพราะฉันรักเธอมากไป ก็เลยยอมให้เธอทุกอย่าง อาจจะเป็นเพราะฉัน นั้นยังมีหวัง ว่าเธอนั้นรักกันเหมือนเคย อาจจะเจ็บปวดซ้ำ  ย้ำรอยแผลเดิม...

ต้องกล้า (คนหัวใจสิงห์) คอร์ด Erato

ก็เพื่อจะไปสู่วันนั้น ก็ต้องเริ่มทำจากวันนี้ เมื่อคิดมาดีก็ต้องกล้าทำ ไม่เคยมีใครที่มีพร้อม ไม่เคยมีใครที่เลิศล้ำ ชนะหรือแพ้ หรือเจ็บช้ำ จงท...

เสียดายอ้ายบ่ปึก คอร์ด ไอดิน อภินันท์

อ้ายบ่อได้ปึกปานได๋ หัวใจกะเลยบาดเจ็บ ถ้าเป็นไปตามสเต็ป อีกหน่อยน้องคงถิ่มกัน จั่งได๋อ้ายกะช้ำ เพราะคำตั๋วใจรายวัน หากน้องชอบเขาคนนั้น กะบอก...

รักแท้มีแค่ครั้งเดียว คอร์ด Inca

เพราะรักแท้ฉันมีได้แค่ครั้งเดียว เธอเท่านั้นที่ฉันยังคงจดจำไว้ในใจ หนึ่งใจที่ตัวฉันมี เธอเป็นคนได้ไป ไม่ต้องการใคร ไม่เหลือให้ใคร ลมหายใจยัง...

ริมฝั่งหนองหาน คอร์ด มนต์แคน แก่นคูน

ฟ้างามยามแลงข้างทุ่งหนองหาน เป็นสีโศกโศก ส่งใจกับนก ไปบอกคนงาม เจ้าสีนานวลของอ้าย คั่น บ่ ลืมไลฮักและถ้อยคำ อยากให้กลับลำ คืนทุ่งหนองหาน