คอร์ด C#aug9 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : C#aug9 / Dbaug9

รูปภาพคอร์ด C#aug9
การจับคอร์ด C#aug9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#aug9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#aug9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#aug9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#aug9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameC#aug9
คอร์ด C#aug9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#aug9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ C#aug9, เรียนจับคอร์ด C#aug9, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, คอร์ด C#aug9 นอก, คอร์ด C#aug9 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เท่าที่มี คอร์ด เสือ ธนพล

จะทำความฝันในใจ ให้กลายเป็นจริงขึ้นมา สัญญาว่าฉันจะดี ให้เหมือนเธอดีกับฉัน อาจมีแค่สองมือ แต่จะยึดถือความรักมั่น แค่มีเธอเคียงข้างกัน ฉันนั้...

You Maybe Right คอร์ด Billy Joel

You may be right I may be crazy But it just may be a lunatic you're looking for Turn out the light Don't try to save me You may be wrong for...

Tunnel of Love คอร์ด Dire Straits

And the big wheel keep on turning neon burning up above And I'm just high on the world Come on and take a low ride with me girl On the tunne...

อ้อนวอน คอร์ด เสก Loso

แต่อยากขอ... ร้องเธอ สักนิดนะเออ อย่าทำร้ายกันมากไป หากส่วนลึก... ในหัวใจ ฉันเคยเป็นใคร ที่เธอเคยรัก จากวันนี้ ฉันคงต้องไปจะไปให้ไกล

นายร้อย คอร์ด คาราบาว

พ่อเป็นนายร้อย ก็ร้อยละสิบสลึง เพื่อลูก พ่อจึงดิ้นรนขวนขวาย รถติดดัง ตังเม รายได้มันหดหาย ไม่ให้กู้เขาจะทำไง ไม่อยากให้ลูกต้องเป็นควาย