คอร์ด C#dim จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : C#dim / Dbdim

รูปภาพคอร์ด C#dim
การจับคอร์ด C#dim ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#dim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#dim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#dim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#dim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#dim ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 3(G) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 2 Basic diminished triad.
StructureR-m3-m5,R = Db,Db + minor interval = E (scale degree = minor 3rd),E + minor interval = G (scale degree = flat/diminished 5th)
Note-,C#,E,G,C#,E
Importantoccasionally used
Chord NameC#dim
คอร์ด C#dim อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#dim ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#dim ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#dim ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#dim ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#dim ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด C#dim ง่าย ๆ, ฝึกจับคอร์ด C#dim, เทคนิคจับคอร์ด C#dim, จับคอร์ด C#dim ง่าย ๆ, คอร์ด C#dim อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แค่เธอ (Why Don't You Stay) คอร์ด Jeff Satur

แค่เธอ แค่มีเธอ ไม่ว่าเจอ โลกที่ไร้ดวงดาวแต่ว่าสองเราจะก้าวไป นานเท่าไร โอบกอดฉันในค่ำคืนนี้ที่มีแค่เรา Why don't you stay

เสียงเพลงแห่งเสรีภาพ คอร์ด คาราบาว

เสียง เพลง ให้เปล่งออกมา จะโหยหา เสรีอันยิ่งใหญ่ เสียง เพลง ให้เปล่งออกมา จะโหยหา เสรีภาพ คงจะพ้น โดยการเป็นกลุ่มคน ความสับสน คือโลภโมโทสัน ...

ชอบหม้ายกับบ่าวคนนี้ คอร์ด หนวด จิรภัทร x นิล แทมมะริน

ถึงตัวจะดำ แต่ว่าหัวใจพี่ไม่ลอกอ บ่าวไม่หัวหมอ บ่าวไม่อ้อร้อเชื่อได้น้องเหอ ไม่ใช่แกล้งแหลง พันนู้นพันนี้หน้าตาไม่ดีพี่ไม่บ้ายอ รักจริงให้แม...

แค่บางคำ คอร์ด Musketee

อย่ามาใช้บางคำเพื่อเปลี่ยนแปลงอะไร เมื่อสิ่งต่าง ๆ ได้กลืนหายไป พร้อมใจที่หลุดไป กับคำพูดของเธอ แต่ว่าคำบางคำได้เปลี่ยนคนบางคน

ลมหายใจเดียวกัน คอร์ด Parata

นับตั้งแต่วินาทีนี้ไป ใจของฉันจะเป็นของเธอ โอบกอดเธอไว้เสมอ ให้เธออุ่นใจ สวมแหวนแทนคำสัญญาว่าจะรักตลอดไป จากนี้ขอใช้ลมหายใจ เดียวกัน