คอร์ด C#dim7 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : C#dim7 / Dbdim7

รูปภาพคอร์ด C#dim7
การจับคอร์ด C#dim7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#dim7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#dim7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#dim7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#dim7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#dim7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe string 3 (G) is left open. & This chord is played start on fret 1 Diminished chord with a double flat 7 (6th)
StructureR-m3-m5-6,R = Bb,Bb + minor interval = Db (scale degree = minor 3rd),Db + minor interval = E (scale degree = flat/diminished 5th),E + minor interval = G (scale degree = double flat 7th = 6th)
Note-,A#,E,G,C#,-
ImportantFrequently used
Chord NameC#dim7
คอร์ด C#dim7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#dim7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#dim7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#dim7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#dim7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#dim7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด C#dim7 ง่าย ๆ, วิธีจับคอร์ด C#dim7 , ฝึกจับคอร์ด C#dim7, การจับคอร์ด C#dim7, คอร์ด C#dim7 จับยังไง

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

หนามกุหลาบ คอร์ด พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

ถึงเวลาต้องไป ดีใจที่ได้เจอ ถึงเวลาแล้วเออ ก็ต้องไปตามเส้นทาง โอ้แมลงที่เล่นแสงไฟ แอบรักใครเจ้ารู้หรือยัง หวังว่าคำที่พูดคุย ได้ร้องเพลงให้ท...

เหลวแหลก คอร์ด Hyper

ถ้าฉันเคยเหลวแหลก แล้วเธอจะยังรักไหม ถ้าฉันเคยเป็นของใคร แล้วเธอรับได้หรือเปล่า ถ้าหัวใจที่ให้เธอ... ดวงนี้ ยังมีรอยแผลเก่า อยากรู้ว่าเธอจะร...

รอสายคนใจดำ คอร์ด ก้านตอง ทุ่งเงิน

ใจดำแท้หนอทิ้ง ให้หน้าจอว่างนาน หรืออ้ายหาวิธีลืมกัน คนอย่างน้องนั้นฟังก์ชั่นบ่พอ มือถือรุ่นทันสมัย ใช้งานแค่ฟังเพลงรอ สิเลิกสิคบกันต่อ โทรบ...

เมียโทรตาม คอร์ด เอก Boxer

แค่นี้ก่อนนะเมียจ๋า เดี๋ยวพี่หลบไปหา คงไม่นานนะ คงไม่ช้า เหล้ายังมีสามกลมเหลย อย่าด่าแรงนะเมียเอ๋ย เดี๋ยวกูเสยปลายคางให้เป็นลม

ไถ่บาปด้วยน้ำตา คอร์ด เดชา สุวรรณโข

ห่างออกไปทุกที ๆ ไม่มีไม่เหลือเยื่อใย อย่าทำร้ายใจ ด้วยการจากลา อีกนานไหม ที่สายลมแห่งโชคชะตา จะคืนความรักมาหากันอีกที