คอร์ด C#m3 (Power) จับยังไง ฝึกจับคอร์ด

Chord : C#m3 (Power)

รูปภาพคอร์ด C#m3 (Power)
การจับคอร์ด C#m3 (Power) ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#m3 (Power) ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#m3 (Power) ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#m3 (Power) ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#m3 (Power) ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
DetailsC#m3 power chord's notes: C# and E.
The C#m3 power chord is a minor third interval consisting of only two notes: the root (C#) and the minor third (E). It's not used as often as the classic power chord, due to its less pleasant distortioned sound.
Structure-
NoteC# E
Important-
Chord NameC#m3 (Power)
ป้ายกำกับ: วิธีจับคอร์ด C#m3 (Power) ง่าย ๆ, วิธีการจับคอร์ด C#m3 (Power), การจับคอร์ด C#m3 (Power) กีต้าร์, คอร์ด C#m3 (Power) ทาบ , ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ข่าวร้ายหรือข่าวดี คอร์ด ดัง พันกร

ถ้าเธอจะโทรเข้ามา เพื่อลาจากกันซึ่งเป็นข่าวร้าย ฟังเพลงนี้ไปก่อน จนเบื่อแล้ว ให้เธอวางหูไป ถ้าเธอจะบอกข่าวดี ให้เธอโทรซ้ำมาใหม่

When A Child Is Born คอร์ด FIVERA

A rosy fume settles all around You’ve got the feel you’re on solid ground For a spell or two no-one seems forlorn This comes to pass when a ...

ถ้าปล่อยให้เธอเดินผ่าน คอร์ด Groove Rider

จะไม่ทำอย่างนี้ แล้วปล่อยให้เธอเดินผ่าน ฉันไม่รู้ว่าอนาคตจะเสียใจแค่ไหน ช้ำใจเท่าไหร่ ถ้ารู้ว่าฉันได้พลาดความรักที่แท้ รู้ไหมฉันไม่ทำแบบนี้ก...

บทที่ 1 คอร์ด จุ๋ย จุ๋ยส์

R - A - T แรท หนู C - A - T แคท แมว B - A - T แบท ค้างคาว Lesson One บทที่ 1 แต่งตง แต่งตัว ดี ๆ กันนะหนู ดื่มกง ดื่มกัน อย่าเอาให้แมว

คนมีเสน่ห์ คอร์ด ป้าง นครินทร์

แต่ดู รวม ๆ แล้วมีเสน่ห์เหลือเกิน ไม่ต้องมาเขิน ฉันพูด จริง ๆ เธอมีเสน่ห์ มากมาย จะน่ารักไปไหน อยากจะได้แอบอิง ยิ่งดู ยิ่งมีเสน่ห์