คอร์ด C#m6 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : C#m6 / Dbm6

รูปภาพคอร์ด C#m6
การจับคอร์ด C#m6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#m6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#m6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#m6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#m6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#m6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. & This chord is played start on fret 2 Normal minor chord with added 6th
Structure-
Note-,C#,E,A#,C#,G#
Important-
Chord NameC#m6
คอร์ด C#m6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ C#m6, วิธีจับคอร์ด C#m6 ง่าย ๆ, เทคนิคจับคอร์ด C#m6, คอร์ด C#m6 ทาบ , เว็บคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

มะซังวะ คอร์ด ดิด คิตตี้

มะซังวะ ให้เซาฮักได้จั่งใด๋ ใจมันฮักไปเหมิดแล้ว บ่มีแนวให้แล่นหนี เจ้าผู้ดีมาใจร้าย คือเฮ็ดได้ เฮ็ดใจอ้ายให้หมองมัว รูปอ้ายซั่ว บ่ได่ซั่วฮอด...

อีกนานไหม คอร์ด หนุ่ม กะลา KALA

อีกนานไหม ที่เธอจะรัก อีกนานไหม ที่เธอจะแคร์ หรือฉันควรยอมแพ้ ตอนนี้เลยหรือเปล่า อีกนานไหม ที่เธอจะมองเห็น อีกนานไหม ที่ฉันจะได้ เป็นคนสำคัญ

สะพานไม้ไผ่ คอร์ด PMC (ปู่จ๋าน ลองไมค์)

จึงเป็นสะพานไม่มั่นคง พร้อมผุพังลงล่มลงคงคา แต่เธอก็จับมือฉัน ร่วมก้าวมา สองใจศรัทธา แม้จมลงไม่ปล่อยมือ จึงเป็นสะพาน ที่ทอดยาว เหน็บหนาวไร้แ...

เสียงขลุ่ยเรียกนาง คอร์ด สายัณห์ สัญญา

น้องจากนาหายหน้าจากจร สู่กรุงเทพมหานคร ตัดรอนมิตอบจดหมาย ได้ข่าวดี เจ้าคว้าเทพีชาวไร่ ลืมรักเก่าเราไว้ สิ้นเยื่อใย ลืมลง

กอดตัวเอง คอร์ด เบล สุพล

กอดตัวเองยังไงก็ไม่อุ่น อุณหภูมิหัวใจมีแต่หนาว อยู่คนเดียวมันนอนไม่ค่อยหลับ นอนลืมตาทั้งคืนจนเกือบเช้า กอดตัวเองยังไงยังไงก็คงไม่อุ่น