คอร์ด C#m6 จับยังไง ฝึกคอร์ดทาบ

Chord : C#m6 / Dbm6

รูปภาพคอร์ด C#m6
การจับคอร์ด C#m6 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#m6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#m6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#m6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#m6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#m6 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThis chord is played by placing a barre on fret two with your index finger. & This chord is played start on fret 2 Normal minor chord with added 6th
Structure-
Note-,C#,E,A#,C#,G#
Important-
Chord NameC#m6
คอร์ด C#m6 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m6 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m6 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m6 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m6 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m6 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด C#m6 ใน, วิธีจับคอร์ด C#m6 อูคูเลเล่, วิธีการจับคอร์ด C#m6, ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่, เรียนจับคอร์ด C#m6

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

วันดีดี (All the Happiness) คอร์ด เอิ๊ต ภัทรวี Feat. นนท์ ธนนท์

ช่วงเวลาดีดี อะไรแบบนี้ มันคงดีถ้าเราจะได้มาเริ่มใหม่ ที่ค้างคาในใจ อย่าเก็บมันไว้ เมื่อวานให้เป็นเมื่อวาน ไม่นานอะไรมันก็จะพ้นไป แค่เพียงอี...

ผ่าไฟแดง คอร์ด สุรพล สมบัติเจริญ

น่ารัก เสียจริงน้องสาว เห็นเจ้า แล้วพี่ต้องมองเพลิน หุ่นเจ้าคมขำดี ทำหน้าที่แหมน่าสรรเสริญ ขี่มอร์เตอร์ไซด์ ดูวิไลเหลือเกิน เล่นเอาพี่มองเพล...

ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิด คอร์ด ใบเตย อาร์สยาม

ได้เพียงสิทธิ์คบไม่มีสิทธิ์คิดเป็นที่หนึ่ง และไม่มีสิทธิ์หึง ไม่ว่าเธอกับคนไหน ได้เพียงสิทธิ์รัก ไม่มีสิทธิ์ร้องให้โลกรู้ว่ารักใคร จะห้ามไม่...

ผีเสื้อราตรี คอร์ด 2002 ราตรี

จะไปกับแสงสี กับปีกทีสวย ๆ ให้เหมือนผีเสื้อราตรี จะหยิบเอาสายฟ้า มาเสียบเป็นสีสัน แต่งแต้มหัวใจทั้งคืน อะไรที่ร้อน ๆ ก็คงไม่กวนหัวใจ

รถของเล่น (Toycar ) คอร์ด เสือโคร่ง

ว่ามันต้องใช้น้ำตาแค่ไหน ต้องร้องไห้กี่ครั้ง ให้เขาและเธอทิ้งขว้างความรัก แล้วเลิกลา ให้เธอ เห็นว่ารักของผม ให้เธอได้มากกว่า ต้องใช้สักกี่น้...