คอร์ด C#m7 จับยังไง ฝึกคอร์ดกีต้าร์

Chord : C#m7 / Dbm7

รูปภาพคอร์ด C#m7
การจับคอร์ด C#m7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#m7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#m7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#m7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#m7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#m7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe guitar strings 2(B) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 1
Structure-
Note-,C#,E,G#,B,E
Important-
Chord NameC#m7
คอร์ด C#m7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ C#m7, วิธีจับคอร์ด C#m7 , ฝึกคอร์ดอูคูเลเล่, เรียนจับคอร์ด C#m7, วิธีจับคอร์ด C#m7 ง่าย ๆ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

Waiting For Love คอร์ด Avicii

Monday left me broken Tuesday I was through with hoping Wednesday my empty arms were open Thursday waiting for love

กินข้าวกับน้ำพริก คอร์ด เปาวลี พรพิมล

กินข้าวน้ำพริกสิจ๊ะ ถึงได้สะได้สวย บ้านน้องใช่ร่ำใช่รวย มีแต่กุ้งแต่หอย เก็บผักตักน้ำตามประสา คนป่าคนดง ค่ำลงอาบน้ำตามคลอง น้ำในคลองน่าลอย

All I Have To Do Is Dream คอร์ด The Everly Brothers

I need you so, that I could die I love you so and that is why Whenever I want you All I have to do is dream Dream, dream, dream, dream

แหลงชัดคำเดียว คอร์ด หลวงไก่ อาร์สยาม

พี่แหลงชัดคำเดียว คือคำว่ารัก แหลงได้เต็มปาก มันออกมาจากหัวใจ คำแหลงของพี่ซื่อ ซื่อ ซิง ซิง ใส ใส วานนุ้ยตอบให้ชื่นใจ ว่ารับรักพี่เหมือนกัน

We Don't Talk Anymore คอร์ด Charlie Puth Feat.Selena Gomez

Don't wanna know Kinda dress you're wearing tonight If he's holdin onto you so tight The way I did before I overdosed Should a known your lo...