คอร์ด C#m7b5 จับยังไง ในแบบต่าง ๆ

Chord : C#m7b5 / Dbm7b5

รูปภาพคอร์ด C#m7b5
การจับคอร์ด C#m7b5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#m7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#m7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#m7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#m7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#m7b5 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsThe strings 3(G), 2(B) and 1(E) are left open. & This chord is played start on fret 2 Diminished chord with a minor 7
StructureR-m3-m5-m7,R = Db,Db + minor interval = E (scale degree = minor 3rd),E + minor interval = G (scale degree = flat/diminished 5th),G + major interval = B (scale degree = 7th)
Note-,C#,E,G,B,E
Importantoccasionally used
Chord NameC#m7b5
คอร์ด C#m7b5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m7b5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m7b5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m7b5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m7b5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m7b5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ฝึดคอร์ด C#m7b5 ง่าย ๆ, คอร์ด C#m7b5 กีต้าร์, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m7b5, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, วิธีการจับคอร์ด C#m7b5

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

เศษฝัน คอร์ด กฤช ผ่องสุวรรณ

เหลือเพียงเศษฝัน ของคืนวันเก่า ทิ้งรอยกรีดลึกเป็นแผลยาว ไว้ตรงที่เก่าหัวใจ ฉันกับใจเหงา ๆ ทุกคราว ยังคิดถึงเธอ เพ้อถึงวันรักลา น้ำตากลายเป็น...

อีกแล้ว คอร์ด Chilling Sunday Feat.ดิว Better We

อีกแล้ว นี่ฉันต้องคิดถึงเธออีกแล้ว อีกแล้ว แค่นี้ก็ทนไม่ไหวหรือเรา โลกที่ไม่มีเธอ นั้นมันช่างว่างเปล่า เธอทำให้ฉันเข้าใจว่าความเหงา นั้นมันเ...

บอลลูน คอร์ด Paradox

มาเถิด เติมรักให้เต็มลูกโป่ง เติมหัวใจเราให้พองใหญ่ เต็มหัวใจอย่างบอลลูน มาเติมรักจนอิ่มจนล้นจนป่อง สูบรักจนเป่งจนหัวใจป่อง ล่องลอย ไปกับควา...

จอมยุทธ์ คอร์ด P2wahip

เคล็ด หลักวิชา ในตำราขั้นที่หนึ่ง นั่นก็คือ การทำใจให้สงบ รวบรวมลมปราณให้ดี เคล็ด ลับวิชา ในตำราขั้นที่เหลือ คือคิดดี ทำดี พูดดี เท่านี้ได้ด...

เริงลีลาศ คอร์ด สุนทราภรณ์

เอ้า เฮ ฮา เฮ เยโยโยกมา เอ้า ฮะ ฮะ ฮ่า ลีลาศพาเหิรฟ้าคล้อยเคล้า เอ้า ฮิ ฮิ ฮี้ ทีเด็ดมีสักทีก็เอา ลืมแล้วโลกเรา หรือจะเหวี่ยงเบาหวือเข้าวิมาน