คอร์ด C#m9 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : C#m9 / Dbm9

รูปภาพคอร์ด C#m9
การจับคอร์ด C#m9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#m9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#m9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#m9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#m9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#m9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsTwo notes - G# (on the sixth string) and G# (on the first string) - are optional. & This chord is played start on fret 2 Minor seventh with added 9th. Most of the time the 5th is left out (3rd note)
StructureR-m3-5-m7-9,R = Db,Db + minor interval = E (scale degree = minor 3rd),E + major interval = Ab (scale degree = 5th),Ab + minor interval = B (scale degree = minor 7th),B + major interval = Eb (scale degree = 9th)
NotexorG#,C#,E,B,D#,xorG#
ImportantRarely used
Chord NameC#m9
คอร์ด C#m9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด C#m9 นอก, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ C#m9, คอร์ดกีต้าร์โปร่ง C#m9, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, การจับคอร์ดอูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แค่ได้พบเธอ คอร์ด P.O.P.

หากว่าวันนี้โชคดี ได้พบกับเธอ คงจะไม่พร่ำเพ้อ คิดถึงเธอคนเดียวเรื่อยไป ขอแค่เพียงเธอผ่านมา จะได้ไหมเอ่ย ขอให้เธอนั้นอย่าเพิ่งไป จะได้ไหมเอ่ย

คนล่าฝัน คอร์ด คาราบาว

โอ้ชีวิตมีอะไรตั้งเยอะแยะ มีเกิดแก่เจ็บตายคล้าย ๆ กัน แต่สิ่งที่มีไม่เหมือนคือความฝัน อยู่ที่ใครจะล่ามันให้อยู่มือ แสงตะวันเพิ่งจะโผ่ลพ้นขอบ...

สะใจแล้วซิเธอ คอร์ด Micro

สะใจไหมที่ทำให้ใจฉันพัง หมดความหวังทุกอย่างพังทลายได้ไปแล้ว เธอเปลี่ยนไปลองของใหม่ ก็สมใจแล้วซิเธอ ฉันเพ้อเจ้ออยู่คนเดียว หากเหลือใจที่ไม่มี...

ทิ้งรักลงแม่น้ำ คอร์ด Y Not 7

ปล่อยให้ไหล... ไป ให้ลอยลงสู่ทะเลให้หาย... ไป ให้มันอย่าคืนย้อนมา ทิ้ง... ไป เพราะรักนั้นทำกับเราให้เสีย... ใจ ให้ลอยไปไกล ให้ไปไกล ๆ ไม่มีอ...

ไม่ลืม คอร์ด เบิร์ดกะฮาร์ท

หยาดฝนโปรยปราย ฉันไม่อยากหมายให้เธอกลับคืน ฉันอยากลืมรักทุกวัน ทุกคืน รักเคยหวานชื่น ไม่อยากจำ นับดาวบนฟ้าเงียบเหงา ฉันจะไม่เศร้าต่อไป