คอร์ด C#m9 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : C#m9 / Dbm9

รูปภาพคอร์ด C#m9
การจับคอร์ด C#m9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#m9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#m9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#m9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#m9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#m9 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsTwo notes - G# (on the sixth string) and G# (on the first string) - are optional. & This chord is played start on fret 2 Minor seventh with added 9th. Most of the time the 5th is left out (3rd note)
StructureR-m3-5-m7-9,R = Db,Db + minor interval = E (scale degree = minor 3rd),E + major interval = Ab (scale degree = 5th),Ab + minor interval = B (scale degree = minor 7th),B + major interval = Eb (scale degree = 9th)
NotexorG#,C#,E,B,D#,xorG#
ImportantRarely used
Chord NameC#m9
คอร์ด C#m9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m9 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#m9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: ตารางคอร์ดกีต้าร์ C#m9, การจับคอร์ด C#m9, ฝึกคอร์ด C#m9 ทาบ, คอร์ด C#m9 ทาบ , จับคอร์ด C#m9 อูคูเลเล่

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

วะวาบ คอร์ด เนสกาแฟ ศรีนคร

มันวะวาบไปเลยทีเดียวมื้อนี้ กะเลิกกันเสียที บ่มีติดค้าง จากที่เคยทุ่มเทให้อ้ายสุอย่าง สิได้เซาเมือยละเนาะ ตอนเฮาเลิกร้าง กะวะวาบกันเลยที่เดี...

นะหน้าทอง คอร์ด ไวพจน์ เพชรสุพรรณ

ใครคิดใช้นะหน้าทอง ใคร ๆ จะทดลองจงมองดูเหตุการณ์ แม้นลองสาวยังทำหน้าคว่ำ จงหยุดลูบคลำตรวจดูมีดและขวาน เดี๋ยวแม่เอ็ดอึงก็คงถึงคลาน

เสียงเพลงแห่งเสรีภาพ คอร์ด คาราบาว

เสียง เพลง ให้เปล่งออกมา จะโหยหา เสรีอันยิ่งใหญ่ เสียง เพลง ให้เปล่งออกมา จะโหยหา เสรีภาพ คงจะพ้น โดยการเป็นกลุ่มคน ความสับสน คือโลภโมโทสัน ...

ไม่อยากได้ยินเสียงเธอ คอร์ด สิงโต The Star

ขอเลยวันนี้ ไม่อยากได้ยินเสียงเธอเข้าใจไหม เบอร์ของเธอขึ้นมา หน้าเขาก็ลอยเข้ามาให้เสียใจ เพราะชั่วโมงนี้ เธอต้องดูแลรักษา เขาเอาไว้ อย่าเสีย...

Old MacDonald คอร์ด Elvis presley

With an oink, oink here, an oink, oink there Pigs everywhere in sight And when Pigs everywhere in sight And when those pigs got out of line