คอร์ด C#madd9 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : C#madd9 / Dbmadd9

รูปภาพคอร์ด C#madd9
การจับคอร์ด C#madd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#madd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#madd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#madd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#madd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameC#madd9
คอร์ด C#madd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#madd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#madd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#madd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#madd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: การจับคอร์ดกีต้าร์ C#madd9, ฝึดคอร์ดเพลงง่าย ๆ, คอร์ด C#madd9 ทั้งหมด, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#madd9, ฝึกจับคอร์ด C#madd9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

กระจอกแท้ คอร์ด ร็อกคงคย

เจ้ ๆ ขอเซ็นเหล้าแนจ่า น่าเจ่น่าเเค่ขวดเดี่ยวด้ไหม หนี้เก่าก้ลงบัญชีผมไป เงินออกเมื่อไรจะจ่ายห้ทันที ต้องบอกว่าเซน ไม่ด้มาขอกินฟรี ไอ้เหล้าเ...

Hey Soul Sister คอร์ด Train

Hey soul sister, ain't that Mr. Mister on the radio, stereo The way you move ain't fair you know Hey soul sister, I don't wanna miss a singl...

ฤดูที่ฉันเหงา คอร์ด Ost. ฤดูที่ฉันเหงา-แดน วรเวช Feat.

ว่าฉันคิดถึง และยิ่งคิดถึง ในคืนที่ฝนโปรย เราอยู่ด้วยกันตรงนี้ ฉันเหงา เธอรู้ไหม ฉันหนาว จนแทบขาดใจ ไม่มี อ้อมกอด จากเธอ ที่รู้ใจ รอคอย เธอก...

ไม่อยากได้ยินเสียงเธอ คอร์ด สิงโต The Star

ขอเลยวันนี้ ไม่อยากได้ยินเสียงเธอเข้าใจไหม เบอร์ของเธอขึ้นมา หน้าเขาก็ลอยเข้ามาให้เสียใจ เพราะชั่วโมงนี้ เธอต้องดูแลรักษา เขาเอาไว้ อย่าเสีย...

อย่าหยุดยั้ง คอร์ด โจ้ Pause

วันเวลาที่แสนเศร้าคงจางไป ไม่นานความสดใสที่เธอหวังคงคืนมา โอ้พรอันใดศักดิ์สิทธิเพียงไหนจงบันดาล สู่แดนดินแด่ตัวเธอผู้ช้ำตรมในดวงใจ ให้หายควา...