คอร์ด C#madd9 จับยังไง วิธีการจับคอร์ด

Chord : C#madd9 / Dbmadd9

รูปภาพคอร์ด C#madd9
การจับคอร์ด C#madd9 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#madd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#madd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#madd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#madd9 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameC#madd9
คอร์ด C#madd9 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#madd9 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#madd9 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#madd9 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#madd9 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: เว็บคอร์ดกีต้าร์ C#madd9, เรียนจับคอร์ด C#madd9, เทคนิคจับคอร์ด C#madd9, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#madd9, เรียนจับคอร์ด C#madd9

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

แค่รู้ว่าทำเพื่อใคร คอร์ด ไอน้ำ

อยากได้ยินคำว่ารักจากปากเธอสักครั้ง แลกด้วยอะไรฉันก็ยอม จะให้ทำ จะให้ทิ้ง ... ทุกสิ่งก็พร้อม ยอมเธอทุกทุกลมหายใจ

เฉย คอร์ด พงษ์เทพ กระโดนชำนาญ

เฉย ทำไมให้เราตามซักตามเก็บ เฉย ห้องหับจึงได้แต่รกรุงรัง เฉยเรื่อยไป นะเธอนะ ระวังให้ใครมาปล้นที่บ้าน เฉย ไม่เคยบอกเลยว่ารักสักคำ

ซ้ำเติม คอร์ด ธเนศ วรากุลนุเคราะห์

เธอทำรอยเก่า ที่คนทำทิ้งไว้ ตอกย้ำมันลงไป ที่จุดเดิม ขอบคุณที่ซ้ำเติม จุดเดิมที่เคยเจ็บ เจ็บแบบเดิม ที่เคยเจอ มาก่อน ขอบคุณที่ซ้ำเติม จุดเดิ...

เรารักกัน คอร์ด ป้าง นครินทร์ กิ่งศักดิ์

ฉันกับเธอเราเสมอเราเท่ากัน ต่างคนต่างใจตรงกันเราสอง เป็นความต้องการในใจที่คล้องจอง มีเราสองก็เพียงพอ คงเป็นเพราะ คงเป็นเพราะ เรารักกัน จะขอบ...

Fin in Love คอร์ด เฟริสท์ ภาราดา

แค่ได้ Fin in love with you มันก็สุขหัวใจ ไม่ได้ Fall in love เธอไม่ต้องสนใจ ไม่ได้อยากขอเป็นแฟน I'm just fin in love แค่นั้น ไม่ต้องมารักกั...