คอร์ด C#maj7#5 จับยังไง การจับคอร์ด

Chord : C#maj7#5 / Dbmaj7#5

รูปภาพคอร์ด C#maj7#5
การจับคอร์ด C#maj7#5 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#maj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#maj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#maj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#maj7#5 ในรูปแบบที่ 4
-แชร์คอร์ด
Details&
Structure-
Note-
Important-
Chord NameC#maj7#5
คอร์ด C#maj7#5 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7#5 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7#5 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7#5 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7#5 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7#5 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด C#maj7#5 ใน, ฝึกจับคอร์ด ทาบ, วิธีการจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7#5, คอร์ด C#maj7#5 ใน, ฝึกจับคอร์ด ทาบ

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ข่มใจ คอร์ด วง Zoom

มันข่มใจเอาคืนเธอไม่ได้สักที ทำร้ายเธอไม่ลงสักที ไม่รู้ทำไมต้องมีน้ำใจ ให้เธอทำร้ายอยู่ข้างเดียว มันทำเธอไม่ได้สักที ปวดใจคิดทำร้ายเธออย่างน...

เยฮี้เย คอร์ด อ๊อฟ ดอกฟ้า อาร์ สยาม

แค่อยากให้รู้ว่าถ้าผู้หญิงไม่รักจริง ก็ไม่ยอมให้หมากิน ให้มันเย อีเย อีเย ถ้ามันรู้ว่ารักแล้วจะถูกเท ก็ไม่เย อีเย อี้เย เปย์ให้แล้วต้องเสียใ...

ถือว่าเป็นอีกปีที่ฉันพอใจ คอร์ด แอม เสาวลักษณ์

มองขึ้นไปบนฟ้า เห็นพลุสว่างไสว มันจะดีแค่ไหนถ้าเธอนั้นยังอยู่ เราคงทำเหมือนกันที่จะหันมองดู... พลุสวยลานตา ใต้ฟ้าเดียวกัน รู้ตัวเองว่าเหงา แ...

จำง่ายกว่าลืม คอร์ด Masksender

พยายามจะลืมแล้ว ลืมเธอไม่ไหว ยิ่งลืมเหมือนยิ่งจำมากกว่า พอจะลืมกลับคิดถึง ลืมเธอไปไม่ได้ คนอย่างฉันจำง่ายกว่าลืม แม้ฉันจะเจอใคร

ครั้งหนึ่งเราเคยรักกัน คอร์ด พจน์ สุวรรณพันธ์ อาร์สยาม

สบตาครั้งสุดท้าย กุมมือเธอเอาไว้ พร้อมกับคำว่าลาก่อน หยดน้ำตาเปียกปอน เปื้อนรอยยิ้มจาง จาง ระหว่างที่ก้าวจากกัน จากวันนี้เป็นต้นไป คงไม่มีใค...