คอร์ด C#maj7 จับยังไง ฝึกจับคอร์ดกีต้าร์

Chord : C#maj7 / Dbmaj7

รูปภาพคอร์ด C#maj7
การจับคอร์ด C#maj7 ในรูปแบบอื่น ๆการจับคอร์ด C#maj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ด C#maj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ด C#maj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ด C#maj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ด C#maj7 ในรูปแบบที่ 5
-แชร์คอร์ด
DetailsYou should not play the 6th string. & This chord is played start on fret 1 Major chord with a major 7
StructureR-3-5-7,R = Db,Db + major interval = F (scale degree = 3rd),F + minor interval = Ab (scale degree = 5th),Ab + major interval = C (scale degree = 7th)
Note-,C#,E#,G#,B#,E#
Importantoccasionally used
Chord NameC#maj7
คอร์ด C#maj7 อูคูเลเล่การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7 ในรูปแบบที่ 1การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7 ในรูปแบบที่ 2การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7 ในรูปแบบที่ 3การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7 ในรูปแบบที่ 4การจับคอร์ดอูคูเลเล่ C#maj7 ในรูปแบบต่าง ๆ
ป้ายกำกับ: คอร์ด C#maj7 กีต้าร์, ฝึกจับคอร์ด C#maj7, ฝึกจับคอร์ด กีต้าร์ ง่าย ๆ C#maj7, เว็บคอร์ดอูคูเลเล่, ฝึกจับคอร์ด อูคูเลเล่ ง่าย ๆ C#maj7

คอร์ดเพลง และ เนื้อร้อง แบบสุ่ม

ปากว่ามือถึง คอร์ด วง L.ก.ฮ

รู้ว่าเธอหลอก ก็ยอมให้เธอหลอก เพราะว่าฉันรักเธอกว่าใคร รู้ว่ามันเจ็บ ก็ยอมที่จะเจ็บ เพราะว่าฉันรักเธอหมดใจ รู้ว่ามันผิด ก็ยอมที่จะผิด แต่ว่า...

สถานะตกหลุมรัก คอร์ด วง งาบี

สถานะตอนนี้  ฉันกำลังตกหลุมรัก คนที่ฉันรักเขาไปเอง ต้องอยู่กับเวลา  ที่ต้องค้นหาใจตัวเอง ว่าเราควรหยุดเอง หรือสานต่อ

รักสาวลูกสอง คอร์ด ธงชัย สว่างวงษ์

เมื่อ พี่รู้ ว่าเธอมีลูกสอง เป็นรัก สำรอง หม่นหมอง พี่ต้องอกตรม เห็นเป็นน้ำผึ้ง เมื่อถึง กลับกลายขื่นขม ขอลาเอวกลม ไม่คุ้ม กลัวโดนลูกปืน

อย่าลืมน้องสาว นกแล คอร์ด ดุ่ย อาดุลย์ (Cover by)

ไปเป็นด๊อกเตอร์ หรือเป็นนักศึกษาที่ไหน เป็นคุณนายบ้านใด บ้านใด ส่งเงินมามากพอแล้ว อยากให้ส่งตัวพี่ไป หรือรวยแล้วมีน้องใหม่ หลงลืมน้องสาว

หยุดสงสาร คอร์ด เบลล์ นันทิตา

ช่วยหยุดความสงสารนี้ พอเสียที บอกมาว่าฉันนี้ ยังไม่พอ ตัดฉันซะทีเถอะ ด่าฉันไล่ฉันเถอะ ทำลายความหวังฉันซะได้ไหมเธอ แล้วเธอจะไม่ต้องมาลำบากใจ